Tin Tức

Thấp thỏm 10 nỗi lo của người Sài Gòn khi về quê ăn Tết

Không riêng gì hết vé, nỗi lo về quê ăn Tết của người Sài Gòn còn nhiều hơn thế nữa.

Bảng Giá Thuê Xe Tháng Tại TpHCM

Bảng giá thuê xe tháng tại TPHCM hiện nay bao nhiêu là hợp lý? Nó là câu hỏi luôn được đặt ra của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng. Vậy trước khi thuê xe tháng, chúng ta cùng tham khảo qua bảng giá thuê xe tháng tại TpHCM của Ezbook.vn so với đơn vị khác. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe tháng phù hợp nhé .

Mức phạt vi phạm giao thông đường bộ đối vối ô tố mới nhất 2017

Mức phạt 2017 đối với tài xế ô tô đã tăng lên cao với những lỗi tưởng chừng như đơn giản. Nghị định số 171/2013 và Nghị định số 107/2014 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt đã được thay thể bởi Nghị định 46/2016

Cho Thuê Xe Tháng Giá Rẻ Tại TpHCM

Ezbook.Với dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phương tiện đi lại cho mình.Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe thường xuyên mỗi ngày thì dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ của Ezbook.vn là giải pháp tối ưu như cho chi phí của bạn.

Thuê xe tháng ở đâu có dịch vụ tốt nhất ?

Số lượng người thuê theo tháng thường hay ít bị dao động lên xuống thất thường theo mùa hay theo nơi ở như là dịch vụ thuê xe du lịch, bởi vì những người thuê xe tháng thường là những người có lịch công tác bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thế nên nếu bạn muốn thuê xe tháng mà không biết thuê ở đâu thì chúng tôi có gợi ý hay cho bạn, đó là cửa hàng chuyên cho thuê xe du lịch các loại Ezbook. Chúng tôi tin rằng hãng xe sẽ làm hài lòng bạn.

KDL BRC quận 9

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà còn làm nức lòng du khách bởi những món ăn ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc sản Quy Nhơn nhé.

Kinh nghiệm khi thuê xe tháng bạn nên biết

Bạn muốn thuê xe tháng tự lái nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm? Đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ chi tiết mà bài viết đề cập dưới đây nhé. 

Bảng Giá Thuê Xe Tháng Mới Nhất 2020

Bạn muốn tìm hiểu bảng giá thuê xe tháng để cân nhắc tài chính khi sử dụng? Những thông tin chia sẻ dưới đây chính là căn cứ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Thuê xe tháng innova kinh doanh vừa tiết kiệm vừa an toàn

Thuê xe tháng Innova để kinh doanh là dịch vụ không còn xa lạ với nhiều người. Rất nhiều người nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để kinh doanh chạy xe công nghệ, chạy xe du lịch vừa tiết kiệm lại vừa an toàn. Bạn có thể chạy trong nội thành TPHCM hoặc đi tỉnh, trung bình thu nhập một tháng đủ giúp bạn trang trải cuộc sống thoải mái.

Thuê xe theo tháng hcm: Ở đâu cho thuê dài hạn giá tốt?

Hình thức thuê xe theo tháng hcm là một trong những hình thức chữa cháy cho những ai có nhu cầu sử dụng xe trong tháng nhưng lại chưa đủ điều kiện để mua xe mới. Đây là dịch vụ hữu ích cho những ai đang thực sự cần. Dịch vụ này khá phát triển và được nhiều khách hàng đón nhận.

Kinh nghiệm cho thuê xe tháng có tài xế hoặc không tài xế

Cho thuê xe tháng có tài xế hoặc không tài xế thì cần lưu ý những gì? Tất cả sẽ được tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây. Liên hệ 0913999979

Thuê xe 29 chỗ theo tháng: Nên thuê Thaco garden hay Hyundai universe?

Nếu thuê xe 29 chỗ theo tháng mà xe thường xuyên hư hỏng , kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc và tiền bạc của bạn. Bất kỳ khách hàng nào khi thuê xe cũng mong muốn thuê xe thật tốt, chất lượng, xe mới 90% để chạy an toàn, đảm bảo mà không hao chi phí sửa chữa.

Thuê xe 29 chỗ theo tháng có tài xế với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang muốn thuê xe 29 chỗ theo tháng có tài xế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại. Tìm hiểu quý khách có thể thấy rằng ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ. Để có thể thuê xe với chất lượng vượt trội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy chọn những công ty uy tín.

Thuê xe tháng Canival đời mới đi Nha Trang chất lượng

Hiện nhu cầu thuê xe tháng Canival dòng đời mới đi Nha Trang chất lượng khá nhiều. Do tình hình dịch đã không còn quá căng thẳng. Người dân đã tiêm gần đủ vaccin Covid 19 nên việc đi lại giữa các tỉnh đã dễ dàng hơn.

Thuê xe tháng Canival đời mới đi Nha Trang chất lượng

Hiện nhu cầu thuê xe tháng Canival dòng đời mới đi Nha Trang chất lượng khá nhiều. Do tình hình dịch đã không còn quá căng thẳng. Người dân đã tiêm gần đủ vaccin Covid 19 nên việc đi lại giữa các tỉnh đã dễ dàng hơn.