Tin Tức

Thuê xe kia carnival giao tận nhà hành trình tuyệt vời với Ezbook

Thuê xe kia carnival giao tận nhà là một lựa chọn thông minh khi bạn cần di chuyển và khám phá địa điểm mới, một thành phố lạ hoặc cần một phương tiện đáng tin cậy để đưa bạn và gia đình đến những sự kiện quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sự lựa chọn đáng xem xét - thuê xe Kia Carnival được giao tận nhà tại Ezbook.

Thuê xe kia carnival 7 chỗ Ezbook chất lượng giá tốt nhất TPHCM

Bạn đang có nhu cầu chọn thuê xe kia carnival 7 chỗ uy tín nhưng lại không biết đâu là địa chỉ hàng đầu. Bởi hiện có rất nhiều cái tên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Carnival. Theo đó quý khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn nhận được những đánh giá tích cực Ezbook hiện đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Thuê xe kia carnival với chất lượng vượt trội tại Ezbook

Thuê xe Kia Carnival một dòng xe cao cấp đang được nhiều thương gia và nhiều người hướng đến. Bởi KIA Carnival được biết đến là một trong những dòng xe cao cấp, mang tính thượng lưu có trang bị rất nhiều tiện ích nổi bật bên trong xe, Vậy bạn có biết rõ về dịch vụ thuê xe Carnival ở đâu đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ezbook với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê xe đang nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thuê xe 7 chỗ Kia Sedona ở đâu uy tín cùng chất lượng vượt trội?

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Kia Sedona cùng gia đình, người thân, đi công tác, sân bay, đưa đón nhân viên... Quý khách không biết thuê xe 7 chỗ Kia Sedona ở đâu uy tín? Vậy hãy xem chi tiết thông tin ngay bài viết sau để có thể tìm được đáp án dễ dàng.

Bảng giá thuê xe Kia Sedona trọn gói vừa cập nhật tại Ezbook

Bảng giá thuê xe Kia Sedona trọn gói tại TPHCM mới nhất luôn nhận được sự quan tâm từ lượng lớn khách hàng. Bởi thực tế cho thấy nhu cầu thuê xe đi lại hiện nay trên thị trường rất cao, dù cho dòng xe cá nhân đã rất thịnh hành. Cùng tham khảo bảng giá thuê xe tại TPHCM của Ezbook để quý khách dễ dàng có được thông tin cần.

Cho thuê dòng xe Kia Carnival giá hấp dẫn cùng với dịch vụ chất lượng

Dòng xe Kia Carnival hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. Bởi dòng xe này gắn liền với hình ảnh của các doanh nhân thành đạt, người trẻ hay những người giàu. Nó đã in sâu vào tiềm thức của khách hàng với biểu tượng cho sự đẳng cấp vượt bậc. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe Kia Carnival, bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Bảng giá cho thuê xe Kia Carnival tại TPHCM bao nhiêu là hợp lý?

Nếu như bạn đang có kế hoạch di chuyển và tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival mà không biết bảng giá cho thuê xe Kia Carnival bao nhiêu là phù hợp. Vậy hãy bỏ túi ngay những thông tin dưới đây để có cho mình một chuyến đi đáng nhớ nhất.

Cho thuê xe Kia Carnival có tài xế với chất lượng vượt trội

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình với một nhóm người, việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival có tài xế có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, với dịch vụ thuê xe Carnival 7 chỗ của Ezbook, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc tìm thấy chọn lựa hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

Dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival đẳng cấp với giá tốt tại Ezbook

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival đang là lựa chọn hàng đầu và thịnh hành của nhiều gia đình, doanh nghiệp hoặc các người nổi tiếng. Trong bài viết này, chúng tôi xin bật mí các thông tin cơ bản về dòng xe 7 chỗ Carnival cũng như dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Carnival và bảng giá về dòng xe này.

Giá thuê xe carnival 1 ngày mới cập nhật cho khách hàng

Thuê xe carnival 1 ngày là giải pháp tuyệt vời khi có nhu cầu sử dụng xe nhưng không thường xuyên. Tuy nhiên giá thuê xe carnival 1 ngày khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy, chủ đề thuê xe carnival 1 ngày giá bao nhiêu là câu hỏi được không ít người quan tâm nhưng chưa có câu trả lời. Sau đây hãy cùng Ezbook tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Thuê xe carnival đưa đón sân bay với chất lượng tốt chi phí cạnh tranh

Sân bay Tân Sơn Nhất là cửa hàng không quốc tế mỗi ngày tiến hành đón tiếp hàng trăm nghìn lượt khách. Bạn muốn thuê xe carnival đưa đón sân bay thuận tiện, nhanh chóng để không làm lỡ chuyến bay của mình? Vậy hãy để Ezbook giúp bạn tìm kiếm và thực hiện liên hệ dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh.

Thuê xe carnival theo km tại Ezbook để thấy chất lượng khác biệt

Nhu cầu di chuyển đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và công tác. Với việc hội tụ đầy đủ các tiện ích và công nghệ tiên tiến, thuê xe carnival theo km đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival theo km tại Ezbook - một trong những địa chỉ uy tín và tiện lợi hàng đầu.

Những lưu ý thuê xe 7 chỗ đi du lịch hè 2023 bạn nên biết

Hiện nay, để thuận tiện, thoải mái và chủ động trong lịch trình chuyến du lịch, đặc biệt là chuyến đi của cả gia đình, nhiều người lựa chọn thuê xe tự lái. Tuy nhiên, để có một hành trình suôn sẻ, bạn nên tham khảo lưu ý thuê xe 7 chỗ dưới đây.

Cho thuê xe Carnival giá tốt dịch vụ chất lượng đáng tin cậy

Cho thuê xe Carnival được coi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bài viết này sẽ giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe Carnival giá tốt và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Thuê xe carnival theo ngày đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển

Thuê xe carnival theo ngày là một dịch vụ linh hoạt và tiện lợi đáp ứng được hầu hết nhu cầu đi lại. Bởi đây là mẫu xe vô cùng tiện ích và thoải mái. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ thuê xe Kia Carnival theo ngày để bạn có được những kiến thức bổ ích.

Thuê xe cưới carnival tại Ezbook chất lượng cùng giá tốt nhất

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, việc chọn lựa dịch vụ xe cưới đúng ý là một yếu tố quan trọng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, đầy lãng mạn và ấn tượng, vậy thuê xe cưới carnival đáp ứng được toàn bộ các yếu tố đó. Với thiết kế tinh tế, phong cách độc đáo và không gian sang trọng, xe cưới carnival sẽ mang đến cho bạn một ngày trọng đại thật đáng nhớ. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết thông tin về dịch vụ thuê xe cưới chất lượng này.

Địa điểm thuê xe carnival uy tín bậc nhất thị trường

Bạn là người đang có nhu cầu tìm địa điểm thuê xe carnival uy tín để di chuyển. Nhưng bạn không biết địa chỉ nào cho thuê xe chất lượng hàng đầu. Cùng tham khảo ngay địa chỉ thuê xe uy tín ngay dưới đây nhé. Để có thể thuê cho mình một chiếc ô tô như ý muốn.

Thuê xe carnival có tài trọn gói uy tín với chất lượng cao

Đi lại an toàn và thuận tiện luôn là mục tiêu hàng đầu của toàn bộ mọi người. Trong đó bao gồm cả đội ngũ nhân viên của công ty Ezbook. Bởi trên thực tế việc thuê xe carnival có tài trọn gói vốn không phải chuyện đơn giản. Nếu bạn đang gặp khó khăn vì không biết nên cchon thuê xe ở địa chỉ nào, hãy theo dõi thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi.

Giá thuê xe carnival theo tháng với chất lượng vượt trội tại Ezbook

Hiện nhu cầu tìm hiểu giá thuê xe carnival theo tháng của các cá nhân, doanh nghiệp… nhằm mục đích đi lại đang ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của đại đa số khách hàng, Ezbook cho ra mắt dịch vụ thuê xe carnival theo tháng với đầy đủ tiêu chí uy tín – giá rẻ - chất lượng. Nếu bạn cần sử dụng thuê xe Carnival theo tháng, hãy xem ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cho thuê xe Kia Carnival lễ 30/4 & 1/5 uy tín nhanh chóng

Cho thuê xe Kia Carnival lễ 30/4 sẽ là dịch vụ cần thiết cho nhiều khách hàng. Hãy tìm hiểu ngay địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín bậc nhất được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

Thuê xe Kia Carnival dịp lễ có tài uy tín hàng đầu tại Ezbook

Vậy đặt thuê xe Kia Carnival dịp lễ có tài nên chọn như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Ezbook tham khảo ngay để có được những kiến thức cần.

Kinh nghiệm thuê xe KIA Carnival có lái chất lượng giá tốt nhất

Xe KIA Carnival được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhóm bạn, gia đình… trong mọi chuyến đi. Hãy xem ngay bật mí kinh nghiệm thuê xe KIA Carnival giá tốt và chất lượng bậc nhất.

Dịch vụ cho thuê xe KIA Carnival 2023 đi Đà Lạt giá rẻ bậc nhất

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch vụ cho thuê xe KIA Carnival 2023 đi Đà Lạt? Bạn không biết đâu là công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng cao? Trong bài viết này, hãy cùng Ezbook tìm hiểu về dịch vụ thuê xe Carnival đi Đà Lạt tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe hạng sang giá tốt nhất thị trường hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe hạng sang giá rẻ? Bạn không biết nên chọn thuê xe hạng sang nào? Nên thuê xe hạng sang ở đâu uy tín chất lượng ? Trong bài viết này, Ezbook sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ với nhiều thông tin vô cùng hữu ích.

Cho thuê xe sedona tự lái tphcm tại Ezbook chất lượng cùng giá tốt nhất

Ezbook chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe sedona tự lái tphcm giá rẻ. Tất cả các mẫu xe đều là xe đời mới với chất lượng vượt trội. Hơn thế thủ tục thuê xe đơn giản nhanh gọn. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Ezbook để biết thêm thông tin chi tiết.

Báo giá thuê xe 7 chỗ đi tỉnh chi tiết mới cập nhất 2023

Hiện nay, nhu cầu thuê xe thuê xe 7 chỗ đi tỉnh khá nhiều nhưng không biết mức giá thế nào hợp lý? Bởi đơn vị cung cấp dịch vụ này ngày càng nhiều. Để có thể thuê xe với giá tốt, uy tín chất lượng cao. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn bảng báo giá thuê xe 7 chỗ đi tỉnh mới nhất 2023.

Cập nhật luật thi bằng lái xe ô tô 2023 mới nhất từ Bộ giao thông vận tải

Hiện nay theo luật thi bằng lái xe ô tô 2023 mới sẽ trở nên khó khăn hơn. Trong đó điểm nổi bật là học viên phải học thêm chương trình lái xe trên cabin mô phỏng. Dưới đây là các thay đổi về việc học, sát hạch mà những học viên tham gia học, thi bằng lái xe ô tô 2023 cần biết.

Cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2023 giá tốt đi công tác

Trong các dòng xe 7 chỗ, Kia Carnival là dòng xe rất được ưa chuộng nhất đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2023 giá tốt đi công tác thì hãy theo dõi ngay bài viết.

Cho thuê xe Kia Carnival tết 2023 với chất lượng vượt trội

Dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival tết 2023 hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu quý khách đang quan tâm hoặc cần thuê xe Carnival dịp tết này hãy cùng Ezbook tìm hiểu chi tieetss ngay qua bài viết sau.

Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Tết 2023 siêu hấp dẫn tại Ezbook

Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Tết 2023 đang được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm. Vì hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cho thuê xe với các mức giá khác nhau. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm đa dạng sự lựa chọn thích hợp cho mình.

Thuê xe tự lái du lịch tết nguyên đán đời mới giá rẻ nhất

Tình trạng cháy xe vào dịp nghỉ lễ, nhất là tết Nguyên Đán 2023 đã khiến cho không ít người lo lắng không thuê được xe. Nhằm giúp quý khách có thể thuê xe tự lái du lịch tết nguyên đán tham khảo và đặt xe sớm Ezbook đã cập nhật chi tiết dịch vụ ngay.

Địa chỉ thuê xe Kia Carnival 2022 chất lượng uy tín vượt trội

Địa chỉ thuê xe Kia Carnival 2022 nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi dòng xe này có kiểu dáng đẹp, rộng rãi và sang trọng, phù hợp cho nhiều mục đích. Nếu quý khách đang cần thuê xe Kia Carnival những chưa biết địa chỉ uy tín hãy xem ngay bật mí trong bài viết dưới đây.

Cho thuê xe Kia Carnival theo tháng chất lượng tại Ezbook

Cho thuê xe Kia Carnival theo tháng tại Ezbook thỏa mãn nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Chúng tôi cho thuê xe với chất lượng vượt trội, nội ngoại thất sang trọng. Nhờ thấu hiểu được khách hàng Ezbook đã thiết lập thủ tục cho thuê xe đơn giản, hợp pháp.

Thuê xe Kia Carnival 7 chỗ đưa đón khách vip siêu uy tín

Thuê xe Kia Carnival 7 chỗ đưa đón khách vip tại Ezbook đang được nhiều người sử dụng. Chúng tôi là đơn vị cho thuê xe Cần Thơ uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bất cứ khi nào cần chỉ cần liên hệ sẽ được hỗ trợ một cách kịp thời, nhanh chóng.

Thuê xe Kia Carnival 2022- Đâu là sự lựa chọn giá tốt phục vụ chu đáo

Thuê xe Kia Carnival 2022, đâu là sự lựa chọn giá tốt phục vụ chu đáo các bạn đã biết rồi đó. Ezbook luôn là lựa chọn hàng đầu nhận được nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng.

Cho thuê xe Kia Carnival tại HCM- Đâu là sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm?

Có quá nhiều nơi cho thuê xe Kia Carnival tại HCM phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Mỗi đơn vị đều có chính sách kinh doanh, báo giá khác nhau.

Dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival 2022- Bao giá thị trường toàn quốc

Để giải quyết vấn đề này, có nhiều dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival 2022 ra đời. Nếu bạn đang cần thuê xe đi lại, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chỉ nên đồng hành cùng địa chỉ uy tín.

Những lý do nên đặt thuê xe Carnival Signature tại Ezbook

Khi cần tìm thuê xe Carnival Signature, Ezbook luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Là sàn giao dịch cho thuê xe online được đông đảo quý khách hàng biết đến.

Thuê xe Carnival Signature 2022- Thủ tục nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

Khi cần đặt thuê xe Carnival Signature 2022 đi lại. Ai cũng mong muốn tìm được nơi cho thuê với thủ tục đơn giản, giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Cẩm nang kinh nghiệm khi tìm nơi cho thuê xe Carnival Signature 2022

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi cho thuê xe Carnival Signature 2022 để đi lại. Muốn thuê được con xe chất lượng, phục vụ chu đáo và giá cả phải chăng.

Thuê xe du lịch gia đình Kia Carnival chất lượng hàng đầu

Công ty du lịch thuê xe du lịch gia đình Kia Carnival uy tín hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy đâu là cái tên uy tín nhất đang nhận được sự tin đánh giá cao từ phía khách hàng. Bạn nếu đang quan tâm thì hãy xem chi tiết thông tin ngay với bài viết dưới đây.

Thuê xe sang Xe Kia Carnival uy tín giá tốt nhất tại TPHCM

Để thuận tiện lợi trong quá trình di chuyển, không chỉ có cá nhân mà các doanh nghiệp, công ty chọn hình thức thuê xe sang Xe Kia Carnival. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Thuê xe 7 chỗ Carnival tại TPHCM giá tốt nhất

Thuê xe 7 chỗ Carnival hiện là nhu cầu của rất nhiều khách hàng muốn một chiếc xe chất lượng nhưng tiết kiệm chi phí. Vì vậy đã có nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhưng không phải đâu cũng là cái tên uy tín. Bạn muốn thuê xe giá tốt hãy xem gợi ý ngay bài viết sau.

Dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival 7 chỗ được nhiều người tin tưởng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival 7 chỗ đang tăng lên rất nhanh. Điều này rất dễ hiểu vì hiện tại nhu cầu di chuyển, đi lại của người dân đang rất lớn. Trong bài viết này, xin bật mí đến bạn địa chỉ cho thuê xe đang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Thuê xe Carnival cao cấp 4 chỗ đi công tác

Bạn sắp đi công tác. Bạn muốn thuê xe Carnival cao cấp 4 chỗ để thể hiện đẳng cấp với đối tác.

Thuê xe Kia Carnival có tài TPHCM- Cẩm nang từ A đến Z nên biết

Bất cứ lúc nào bạn cần thuê xe Kia Carnival có tài TPHCM để đi lại. Hãy gọi ngay cho EZBOOK để có chuyến đi vui vẻ, thoải mái, giá thành siêu tiết kiệm.

Thuê xe Carnival tự lái đời mới giá tốt nhất hiện nay

Để có một chuyến đi hoàn hảo thì cần phải có phương tiện di chuyển thoải mái, an toàn. Và thuê xe Carnival tự lái chính là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều mục đích di chuyển khác nhau. Chính vì vậy, nhu cầu thuê xe tự lái đang không ngừng tăng cao và bài viết này chúng sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ đáng tin cậy nhất.

Cho thuê xe Carnival đi tỉnh có tài xế giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe Carnival đi tỉnh có tài xế đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy làm thế nào có thể thuê được xe Carnival chất lượng mà giá cả phải chăng? Làm sao biết được đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng? Cùng dõi theo bài chia sẻ dưới đây để có được đáp án chính xác nhé!

Cho thuê xe Kia Carnival 2022 đời mới giá cực hời chỉ có tại Ezbook

Cho thuê xe Kia Carnival 2022 đời mới giá cực hời chỉ có tại Ezbook. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, sàn giao dịch của chúng tôi đã và đang mang tới giải pháp đi lại an toàn, tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ cho thuê xe tháng uy tín hàng đầu tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tháng uy tín luôn được các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm. Với sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu vận chuyển, đi lại ngày càng tăng cao. Nhưng không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính để sở hữu chiếc xe ô tô riêng phục vụ việc di chuyển. Vì thế, tìm địa chỉ thuê xe theo tháng uy tín sẽ là giải pháp tốt nhất.

Cho thuê xe Carnival theo tháng dịch vụ trọn gói uy tín nhất

Cho thuê xe Carnival theo tháng là một trong những dịch vụ phát triển bậc nhất hiện nay. Đối với những ai không đủ chi phí mua xe mới nhưng cần phương tiện di chuyển trong thời gian dài thì thuê xe theo tháng là phương án hoàn toàn hợp lý. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhất xem chi tiết ngay?

Thuê xe tháng tự lái TPHCM chất lượng tại Ezbook

Thuê xe tháng tự lái TPHCM đang là xu hướng đầy hứa hẹn. Bởi dịch vụ này đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm nhiều chi phí, cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ezbook đang cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Thuê xe carnival ở đâu tốt bật mí cái tên cho người cần thuê xe dài hạn

Xe carnival với thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại nhưng giá thành khá đắt. Nhiều người muốn sở hữu dòng xe này nhưng điều kiện không cho phép. Lúc này thuê xe chính là chọn lựa hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí đáp ứng tốt nhu cầu đi lại. Xem ngay giải đáp thắc mắc thuê xe carnival ở đâu tốt trong bài viết dưới đây.

Cho thuê xe Carnival dài hạn với quy trình nhanh gọn tại Ezbook

Dịch vụ cho thuê xe Carnival tại Ezbook hiện được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết quy trình thực hiện thuê xe. Vậy nếu đang có thắc mắc này thì hãy xem thông tin bài viết dưới đây.

Ezbook đầu tư dòng xe Carnival cho thuê dài hạn

Nhằm đáp ứng đông đảo nhu cầu của khách hàng Ezbook đầu tư dòng xe Carnival cho thuê dài hạn. Với cam kết tuyệt đối về chất lượng với dịch vụ hàng đầu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách. Xem ngay chi tiết dịch vụ trong bài viết dưới đây.

Công ty cho thuê xe carnival du lịch cao cấp nhất hiện nay

Thuê xe carnival du lịch là chọn lựa của rất nhiều gia đình. Bởi thiết kế rộng rãi, kiểu dáng bắt mắt cùng đa dạng tiện nghi. Theo đó dòng xe này có thể vượt mọi địa hình là người bạn lý tưởng của khách hàng khi đi du lịch. Cùng xem ngay địa chỉ cho thuê xe uy tín với bài viết dưới đây.

Cho thuê xe Kia Carnival dài hạn tốt nhất ở TPHCM

Tại TPHCM cho thuê xe Kia Carnival dài hạn chính là chọn lựa của nhiều người khi đến đây học tập, sinh sống hoặc làm việc. Vậy vì sao hình thức này lại được nhiều người sử dụng so với các gói dịch vụ khác. Hãy theo dõi ngay câu trả lời trong bài viết sau.

Thuê xe Carnival mới 100% có tài xế với chất lượng hàng đầu

Thuê xe Carnival mới 100% có tài xế có những chuyến đi ngày càng cao. Khi chọn dịch vụ này bạn có thể thoải mái tận hưởng hành trình mà không cần lo bất cứ vấn đề gì. Tuy vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe với chất lượng cao. Xem ngay thông tin chi tiết trong bài viết này.

Thuê xe carnival 2022 nổi bật với nhiều tính năng hiện đại

Kia Carnival 2022 đã chính thức ra mắt thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo đó thuê xe carnival 2022 là chọn lựa thông minh của rất nhiều khách hàng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu đi lại.

Cho thuê xe carnival đời mới với thủ tục siêu nhanh gọn

Hiện dịch vụ cho thuê xe carnival đời mới đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Để thuê được xe Carnival thì thủ tục thường rất khó khăn. Tuy nhiên nếu chọn được địa chỉ uy tín thì mọi thủ tục đều diễn ra hết sức nhanh gọn. Xem thông tin chi tiết ngay với bài viết dưới đây.

Ezbook cho thuê Kia Carnival có tài xế nhanh gọn giá hợp lý

Hiện nhu cầu cho thuê xe có tài xế ngày một phát triển mạnh. Trong đó dịch vụ cho thuê Kia Carnival có tài xế được quan tâm nhiều hơn cả. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Thuê xe du lịch Carnival- Giải pháp đi lại thông minh tiết kiệm cho mọi nhà

Đặt thuê xe du lịch Carnival- Giải pháp đi lại thông minh tiết kiệm cho mọi nhà Hiện tại, Ezbook là sàn giao dịch cho thuê xe online nhanh chóng, giá tốt nhất thị trường.

Dịch vụ thuê xe Kia Carnival tận tâm giá cực rẻ toàn quốc

Để có chỗ đứng vững chắc về dịch vụ thuê xe Kia Carnival như hiện tại. Chúng tôi đã không ngừng nghỉ cố gắng, phấn đấu phục vụ quý khách hàng bằng cái tâm trong nghề. Đến với sàn giao dịch đặt xe online của chúng tôi, bạn không cần phải lăn tăn gì cả.

Thuê xe carnival đi công tác ở đâu giá siêu hấp dẫn?

Bạn đang có nhu cầu thuê xe carnival đi công tác hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt. Ezbook với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hơn thế giá cho thuê xe của chúng tôi vô cùng cạnh tranh với dịch vụ chất lượng cao.

Thuê xe tháng Canival đời mới đi Nha Trang chất lượng

Hiện nhu cầu thuê xe tháng Canival dòng đời mới đi Nha Trang chất lượng khá nhiều. Do tình hình dịch đã không còn quá căng thẳng. Người dân đã tiêm gần đủ vaccin Covid 19 nên việc đi lại giữa các tỉnh đã dễ dàng hơn.

Thuê xe tháng Canival đời mới đi Nha Trang chất lượng

Hiện nhu cầu thuê xe tháng Canival dòng đời mới đi Nha Trang chất lượng khá nhiều. Do tình hình dịch đã không còn quá căng thẳng. Người dân đã tiêm gần đủ vaccin Covid 19 nên việc đi lại giữa các tỉnh đã dễ dàng hơn.

Thuê Xe 29 Chỗ Theo Tháng- Cẩm Nang Giúp Bạn Tìm Kiếm Xe

Còn chần chừ gì nữa, muốn thuê xe 29 chỗ theo tháng giá rẻ. Vui lòng đồng hành cùng với công ty Ezbook để không phải mệt nhoài tìm kiếm nữa. Thông tin liên hệ tư vấn nhanh. Số điện thoại: 0913999979

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29 Chỗ Theo Tháng Thủ Tục Nhanh Gọn Sài Gòn

Muốn thuê xe 29 chỗ theo tháng có bác tài hoặc không tài xế. Quý vị vui lòng để lại thông tin, hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh.

Thuê xe 29 chỗ theo tháng có tài xế với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang muốn thuê xe 29 chỗ theo tháng có tài xế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại. Tìm hiểu quý khách có thể thấy rằng ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ. Để có thể thuê xe với chất lượng vượt trội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy chọn những công ty uy tín.

Thuê xe 29 chỗ theo tháng: Nên thuê Thaco garden hay Hyundai universe?

Nếu thuê xe 29 chỗ theo tháng mà xe thường xuyên hư hỏng , kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc và tiền bạc của bạn. Bất kỳ khách hàng nào khi thuê xe cũng mong muốn thuê xe thật tốt, chất lượng, xe mới 90% để chạy an toàn, đảm bảo mà không hao chi phí sửa chữa.

Thuê xe 29 chỗ theo tháng giá tốt nhất thị trường, đồng hành cùng khách hàng

Thuê xe 29 chỗ theo tháng là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Nhưng thuê xe ở địa chỉ nào giá vừa tốt mà lại chất lượng không hề dễ. Đối với những bạn làm kinh doanh thì nhất định sẽ chọn địa chỉ tin cậy để thuê nếu không muốn “lỗ”. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe uy tín TPHCM và khi thuê xe 29 chỗ nên thuê thương hiệu nào, sử dụng cho mục đích gì?

Bí quyết thuê xe du lịch thanh toán online

Trong thời đại công nghệ, thanh toán online ngày một hữu ích. Tuy vậy khi thuê xe du lịch cách thanh toán trực tuyến cụ thể như thế nào? Hãy cùng Ezbook theo dõi ngay với bài viết sau.

Hướng dẫn thanh toán online bằng thẻ visa khi thuê xe tại Ezbook

Thanh toán online hiện ngày một hữu ích, vậy cụ thể như thế nào, có thể bạn chưa biết. Đừng lo lắng, Ezbook sẽ bật mí đến bạn hướng dẫn thanh toán online chi tiết nhất ngay với bài viết sau.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Land Cruiser Theo Tháng Giá Tốt Tại Hồ Chí Minh 

Tại Ezbook.vn, mỗi người sẽ dễ dàng tìm được đơn vị cho thuê xe Land Cruiser theo tháng chất lượng với mức giá tốt phù hợp nhu cầu tài chính. 

Thuê xe Toyota Prado 7 chỗ hạng sang ở đâu chất lượng kèm giá cạnh tranh

Xe Toyota Prado hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng vì nó sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy vậy chi phí mua xe không phải nhỏ nên không phải ai cũng có được. Bởi thế mà thuê xe Toyota Prado 7 chỗ chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Thuê xe 7 chỗ đi An Giang: Những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua

An Giang là một trong những địa danh nổi tiếng ở Miền Tây. Vào dịp đầu năm mới, rất nhiều du khách về An Giang để du lịch tâm linh hoặc danh lam thắng cảnh. Vậy thuê xe 7 chỗ đi an giang vào đầu năm mới có những điểm du lịch hấp dẫn nào?

Bật mí địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Alphard cao cấp

Alphard là mẫu xe MPV 7 chỗ hạng sang với thiết kế thoáng đãng, rộng rãi, nhiều tiện nghi. Dòng xe thích hợp cho các chuyến du lịch, đi xa cùng nhóm bạn, gia đình hoặc đi công tác. Bài viết sau xin bật mí đến bạn địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Alphard cao cấp nhất.

Cho thuê xe 9 chỗ Toyota Granvia tiết kiệm – an toàn – thoải mái

Toyota Granvia là mẫu xe MPV cỡ lớn với thiết kế cá tính, mạnh mẽ, không gian nội thất đầy đủ tiện nghi. Hiện đây là dòng xe đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi thế ezbook đã đưa vào khai thác dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Toyota Granvia đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vẻ đẹp của nhà thờ Cha Diệp Bạc Liêu. Thuê xe du lịch đến đây như thế nào?

Bên cạnh việc tham quan những ngôi chùa, tượng Phật; nhà thờ cũng là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách. Nhà thờ Cha Diệp Bạc Liêu được đánh giá là nhờ thờ đẹp, có giá trị lớn hiện nay.

Mẹ Nam Hải Bạc Liêu - Biểu tượng ý nghĩa của Phật Giáo

Du lịch tâm linh từ lâu đã được đông đảo khách tham quan yêu thích lựa chọn. Mẹ Nam Hải Bạc Liêu được xem là biểu tượng ý nghĩa của Phật giáo trong vùng và cả nước.

Thuê xe 7 chỗ tự lái tại TPHCM chất lượng vượt trội

Hiện nhu cầu thuê xe 7 chỗ tự lái ngày càng cao vì nó có nhiều ưu điểm so với những hình thức thuê xe khác. Ezbook hiện là đơn vị cho thuê xe chất lượng cao, giá cạnh tranh được nhiều khách hàng tin tưởng.

Giá thuê xe 16 chỗ có người lái là bao nhiêu?

Mức giá thuê xe 16 chỗ có người lái được áp dụng từ các Quận nội thành của TPHCM sẽ có giá khác nhau. Chẳng hạn, mức giá thuê đi Quận 1 , Quận 3 , Quận 7 , Quận Gò Vấp , hay thuê xe 16 chỗ Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận 12, …sẽ được báo giá khác nhau.

Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Phục Vụ Nhanh Chóng Tận Tâm

Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại TPHCM. Liên hệ đặt xe ngay để có mức giá ưu đãi nhất khi muốn thuê xe.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng có hợp đồng

Đặt ngay dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng có hợp đồng của Ezbook.vn. Với hàng loạt mẫu xe 16 chỗ ngồi cao cấp, giá phải chăng. Chúng tôi sẽ mang tới cho Quý vị những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi hành trình lăn bánh.

Cần thuê xe 7 chỗ theo tháng: Ezbook địa chỉ uy tín hàng đầu

Cần thuê xe 7 chỗ theo tháng Ezbook được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng chọn lựa. Dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng hơn việc mua một chiếc xe mới. Từ đây còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Giá thuê xe 7 chỗ theo km cạnh tranh nhất tại Ezbook

Thuê xe 7 chỗ theo km hiện đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Khi có nhu cầu đi công tác, du lịch, đưa đón sân bay, đám tiệc mà không có xe riêng thì đầu là ý tưởng tốt nhất. Để giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi, Ezbook xin gửi đến bạn giá thuê xe 7 chỗ theo km ngay trong bài viết dưới đây:

Thoải Mái Hơn Khi Ký Hợp Đồng Thuê Xe Tháng Tại Ezbook.vn

Thuê xe du lịch di chuyển giúp khách hàng tránh khỏi các ảnh hưởng xấu từ thời tiết. Ký hợp đồng thuê xe tháng tại Ezbook.vn có nhanh chóng, đảm bảo, xe chất lượng không?

Thị Trường Giá Thuê Fordtransit 16 Chỗ Hiện Nay Như Thế Nào?

Thuê xe Fordtransit không chỉ phục vụ cho mục đích du lịch mà còn cả công việc. Mức giá thuê Fordtransit 16 chỗ tại đơn vị nào uy tín nhất? Tham khảo để có lựa chọn tốt.

Thuê xe 7 chỗ chạy grab ở đâu uy tín giá rẻ?

Thuê xe 7 chỗ chạy grab là chọn lựa của nhiều khách hàng. Bởi đây là dịch vụ linh hoạt về thời gian có thể chạy một ngày, một buổi hoặc nhiều ngày nhưng lại mang về mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên đâu là địa chỉ cho thuê xe uy tín giá rẻ hãy tìm hiểu ngay bây giờ.

Thuê xe 7 chỗ ngày lễ tết giá cạnh tranh

Dịp lễ tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đồng nghĩa với việc các đơn vị cho thuê xe phải làm việc hết công suất. Hiện Ezbook là địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ ngày lễ tết được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona chất lượng cao

Kia Sedona là dòng xe kết hợp hoàn hảo giữa nội, ngoại thất cùng những tiện ích hiện đại. Đây chính là lý do mà ngày càng có nhiều khách hàng muốn thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona. Hiện Ezbook là cái tên uy tín hàng đầu bạn không thể bỏ qua khi muốn sử dụng dịch vụ này.

Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu trong ngày

Vũng Tàu hiện là một trong các địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất. Nơi đây có cát trắng biển xanh cùng nắng vàng mang đến cho mọi người những phút thư giãn tuyệt vời. Hiện nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu ở nước ta ngày càng tăng. Để chọn được gói dịch vụ tốt nhất hãy xem chi tiết bài viết dưới đây.

Cho Thuê Xe 16 Chỗ 1 Ngày Giá Rẻ Cạnh Tranh

Tìm đang tìm địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ 1 ngày? Bạn muốn tìm nhà xe uy tín, đảm bảo, chi phí rẻ? Xem ngay những mẫu xe 16 chỗ đời mới nhất tại EZbook, thỏa mãn yêu cầu của bạn

EZbook - Giải quyết nhu cầu thuê ô tô 16 chỗ nhanh chóng tại TPHCM

Khi bạn muốn thuê ô tô 16 chỗ nhanh chóng, chỉ cần 1 cuộc gọi. Sẽ có nhân viên hỗ trợ các thủ tục giấy tờ nhanh chóng. Bằng quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi nhiều năm qua.

Công ty cần thuê xe 16 chỗ đi du lịch giá tốt nhất

Công ty cần thuê xe 16 chỗ đi du lịch để thưởng cho tất cả nhân viên của mình một chuyến đi lý tưởng. Đợi chờ gì nữa, đến với Ezbook để có con xe chất lượng, tha hồ bung lụa.

Thuê xe 16 chỗ tự lái lưu ý những vấn đề gì?

Thuê xe 16 chỗ tự lái- Giải quyết nhu cầu đi lại của nhiều người. Với dòng xe 16 chỗ ngồi, có thể nói rằng đây là mẫu xe du lịch giải quyết bài toán cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ trong việc du lịch.

Giá thuê xe 16 chỗ theo km trên thị trường hiện nay thế nào?

Bất cứ khi nào bạn muốn đặt xe hay tìm hiểu giá thuê xe 16 chỗ theo km. Hãy để lại thông tin, sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn miễn phí ngay cho bạn.

Cho thuê xe 16 chỗ dịp Tết Nguyên Đán 2021 tại TPHCM

Địa điểm cho thuê xe 16 chỗ dịp Tết uy tín và đẹp nhất tại TPHCM. Thoải mái vi vu dịp Tết Nguyên Đán 2021 khi thuê xe với EZbook.

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày có tài xế

Hiện nhu cầu thuê xe 7 chỗ ngày một tăng nhưng họ không biết giá thuê xe là bao nhiêu. Để giúp bạn có dự tính tốt nhất cho chuyến đi Ezbook xin giải đáp giúp khách hàng thắc mắc bảng giá cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày có tài xế là bao nhiêu?

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tự lái TPHCM tại Ezbook

Ezbook là địa chỉ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tự lái TPHCM uy tín bậc nhất. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ báo giá quý khách một cách nhanh chóng. Hơn thế đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, vui vẻ, thông thạo đường sá.

Kinh Nghiệm Thuê Xe 29 Chỗ Theo Tháng Được Giá Tốt Nhất

Xe du lịch là một trong những phương tiện đi lại tốt nhất được khách hàng lựa chọn hiện nay. Kinh nghiệm nào để thuê xe 29 chỗ theo tháng có chất lượng tối ưu nhất?

Ezbook.vn - Chuyên Cho Thuê Xe Tháng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Giá Tốt

Thuê xe du lịch không chỉ phục vụ cho vận chuyển mà còn trong hoạt động kinh doanh. Đơn vị nào cho thuê xe tháng tại thành phố Hồ Chí Minh giá hấp dẫn, dịch vụ chất lượng cao?

Bảng Giá Thuê Xe Tháng Mới Nhất Tại Ezbook.vn

Thuê xe du lịch không chỉ để đi tham quan mà cả phục vụ mục đích công việc hàng ngày. Bảng giá thuê xe tháng được tính như thế nào? Tham khảo ngay để lựa chọn tốt nhất.

Thuê Xe 1 Tháng Có Tài Xế Hay Tự Lái Tốt Hơn?

Thuê xe ô tô được khách hàng ưa chuộng nhất trong tất cả các loại phương tiện vận chuyển. Có nên thuê xe 1 tháng không, mức giá bao nhiêu, lợi ích mang lại là gì?

Thuê xe theo tháng hcm: Ở đâu cho thuê dài hạn giá tốt?

Hình thức thuê xe theo tháng hcm là một trong những hình thức chữa cháy cho những ai có nhu cầu sử dụng xe trong tháng nhưng lại chưa đủ điều kiện để mua xe mới. Đây là dịch vụ hữu ích cho những ai đang thực sự cần. Dịch vụ này khá phát triển và được nhiều khách hàng đón nhận.

Thuê xe tháng innova kinh doanh vừa tiết kiệm vừa an toàn

Thuê xe tháng Innova để kinh doanh là dịch vụ không còn xa lạ với nhiều người. Rất nhiều người nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để kinh doanh chạy xe công nghệ, chạy xe du lịch vừa tiết kiệm lại vừa an toàn. Bạn có thể chạy trong nội thành TPHCM hoặc đi tỉnh, trung bình thu nhập một tháng đủ giúp bạn trang trải cuộc sống thoải mái.

Thuê xe 16 chỗ 1 tháng: Địa chỉ nào cho thuê xe đời mới, giá rẻ nhất TPHCM?

Địa chỉ nào cho thuê xe 16 chỗ 1 tháng mà xe cao cấp, đời mới giá lại cực kỳ cạnh tranh? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ tốt nhất và thuê được dòng xe như ý

Bảng giá thuê xe tháng 16 chỗ mới nhất 2020

Hiện tại, nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại TPHCM rất cao. Mục đích thuê xe chủ yếu là đi chơi du lịch cùng nhiều thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp. Vì xe vừa rộng, tính theo chi phí đầu người giá xe sẽ rẻ hơn nhiều so với đi xe khách

Ezbook - Cho thuê xe Sedona 2021 chất lượng nhất

Kia Sedona 2021 là mẫu xe mới nhất, hiện đã có nhiều cải tiến vượt trội. Ezbook đã tiến hành đặt hàng để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ cho thuê xe Sedona 2021 chất lượng bậc nhất hiện nay.

Bảng giá thuê xe Camry hấp dẫn nhất tại TPHCM

EZbook nhận hợp đồng cung cấp xe camry đời mới có tài, không tài tại TPHCM. liên hệ 0913999979

Ezbook cung cấp giá thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM tốt nhất

Ezbook cho thuê xe du lịch 29 chỗ uy tín, giá rẻ, cam kết chất lượng. Tài xế phục vụ chu đáo, thân thiên. quý khách liên hệ 0913999979 tư vấn 24/7

Bảng giá thuê xe 7 chỗ dành cho gia đình 1 ngày

Ezbook nhận hợp đồng cho thuê xe 7 chỗ dành ch gia đình 1 ngày giá rẻ. Cam kết uy tín, chất lượng, tài xế phục vụ chuyên nghiệp, thân thiên. liên hệ hotline 091399979

Thuê xe hợp đồng tháng dịch vụ uy tín nhất ở TPHCM

Thuê xe hợp đồng tháng hiện là một trong các dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất tại Ezbook. Bạn nếu đang có nhu cầu thì hãy xem chi tiết bài viết sau để có được những kiến thức cần thiết.

Giá thuê xe tháng 7 chỗ chính xác nhất tại Ezbook

Ezbook cung cấp đến quý khách hàng giá thuê xe tháng 7 chỗ cạnh tranh nhất. Hơn thế toàn bộ các dòng xe đều đảm bảo chất lượng vượt trội, đội ngũ tư vấn tận tâm. Bài viết này Ezbook xin cung cấp đến bạn thông tin về bảng giá chính xác nhất.

Địa Chỉ Cho Thuê Xe 45 Chỗ Tại TPHCM Được Nhiều Người Review

Dịch vụ cho thuê xe đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng sẽ luôn nhận về những phản hồi tốt. Địa chỉ nào cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM được review nhiều nhất?

Cập Nhật Bảng Giá Thuê Xe 45 Chỗ Mới Nhất Tại Ezbook.vn

Hoạt động cho thuê xe du lịch đa dạng chỗ ngồi được nhiều đơn vị lựa chọn kinh doanh. Bảng giá thuê xe 45 chỗ du lịch là bao nhiêu, gồm thủ tục như thế nào?

Cho Thuê Xe Du Lịch Hợp Đồng Năm Với Giá Rẻ Bất Ngờ

Bạn thường xuyên đi công tác, di chuyển nhiều nơi nhưng chưa đủ tiền mua xe? Đơn vị nào cho thuê xe du lịch hợp đồng năm giá tốt, xe chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Cho Thuê Xe Du Lịch Tự Lái Với Thủ Tục Cực Kỳ Đơn Giản Tại Ezbook.vn

Hoạt động thuê xe du lịch đi tham quan, khám phá thiên nhiên ngày càng phát triển. Đơn vị nào cho thuê xe du lịch tự lái uy tín, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nhất?

Địa Chỉ Nào Cho Thuê Xe Du Lịch Tại TPHCM Được Nhiều Người Review Chuyên Nghiệp

Hoạt động review không chỉ dành cho các địa điểm nổi tiếng, mà có cả đơn vị cho thuê xe uy tín. Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch tại TPHCM chất lượng, được yêu thích nhất?

Cập Nhật Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Nhanh Chóng Tại Ezbook.vn

Nhu cầu thuê xe đi du lịch không chỉ riêng giới trẻ mà dành cho tất cả mọi người. Bảng giá thuê xe du lịch chính xác cho từng hãng xe, chỗ ngồi, số ngày đi là bao nhiêu?

Cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM - Công ty TNHH Ezbook Việt Nam

Công ty TNHH Ezbook Việt Nam địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ có kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi với dịch vụ uy tín hàng đầu cùng giá cả cạnh tranh sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thuê xe du lịch 2 ngày 1 đêm siêu tiết kiệm

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 2 ngày 1 đêm nhưng không biết đâu là địa chỉ tiết kiệm nhất. Hãy cùng Ezbook khám phá địa chỉ uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu từ đây có được chuyến đi thoải mái nhất.

Cho thuê xe 29 chỗ theo tháng trọn gói uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 29 chỗ theo tháng nhưng chưa chọn được địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với Ezbook địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ theo tháng chất lượng. Chúng tôi cam kết giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết mang đến sự tận tâm cho quý khách trên mọi chuyến đi.

Lợi ích hàng đầu khi chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ du lịch

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ du lịch hiện này một phát triển. Bởi nó đáp ứng được tất cả mong muốn của khách hàng. Hơn thế còn có nhiều lợi ích vượt trội so với việc chọn những dịch vụ khác.

Hình thức đặt thuê xe 7 chỗ và phương thức thanh toán tại Ezbook

Ezbook đang có chương trình ưu đãi đặc biệt về giá cả khi thuê xe 7 chỗ. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng đặt xe ngay hôm nay để nhận khuyến mãi. Hình thức đặt thuê xe 7 chỗ và phương thức thanh toán tại Ezbook cực kỳ đơn giản.

5 Lưu Ý Khi Thuê Xe 29 Chỗ Tại TPHCM Ít Ai Để Ý

Hoạt động thuê xe vận chuyển, đi du lịch ngày càng thu hút, phát triển mạnh mẽ hơn. 5 lưu ý khi thuê xe 29 chỗ tại TPHCM để có chuyến đi tốt nhất là những vấn đề nào?

Thuê Xe 29 Chỗ 2 Ngày 1 Đêm Đi Du Lịch Ở Vũng Tàu Giá Mềm

Du lịch đến với thành phố Vũng Tàu xinh đẹp ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay. Cơ sở nào cho thuê xe 29 chỗ 2 ngày 1 đêm đi Vũng Tàu giá tốt, chất lượng?

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Xe Đời Mới Phục Vụ Chu Đáo

Ở đâu cho thuê xe 29 chỗ xe đời mới phục vụ chu đáo? Nếu bạn muốn tìm được đáp án thì đừng bỏ qua thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ Đời Mới Phục Vụ Nhanh Chóng

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ ở đâu uy tín và phục vụ nhanh chóng? Những thông tin chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác. 

Thuê Xe 16 Chỗ Nên Lựa Mẫu Xe Nào Cho Chuyến Đi?

Nên thuê xe 16 chỗ mẫu nào cho những chuyến đi? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây để tìm lời giải đáp nhé. 

Thủ tục thuê xe 7 chỗ như thế nào Giá thuê xe bao gồm những gì?

Muốn biết thủ tục thuê xe 7 chỗ như thế nào, chi phí thuê xe bao gồm những gì, nơi nào đặt xe nhanh chóng, giá tốt,... Hãy đồng hành cùng Ezbook để có chuyến đi lý tưởng nhất.

Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đơn Vị Thuê Xe 16 Chỗ Tại TPHCM Uy Tín

Những ai chưa có kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thuê xe 16 chỗ tại TPHCM thì đừng bỏ qua những tiêu chí mà bài viết chia sẻ dưới đây để dễ dàng quyết định nhé. 

Kinh nghiệm thuê dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới, giá rẻ

Thị trường cho thuê xe du lịch hiện nay rất phát triển. Dịch vụ càng phát triển, cạnh tranh càng mạnh. Đây cũng là con dao hai lưỡi có thể giúp người dùng có cơ hội được sử dụng dịch vụ tốt giá rẻ và ngược lại, dịch vụ kém chất lượng giá rẻ. Vậy làm thế nào để thuê được xe đời mới chất lượng mà giá rẻ? Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn nhé.

Thuê xe du lịch tại Ezbook: Đi chơi thả ga không lo về giá

Làm thế nào để đi du lịch thoải mái mà không phải suy nghĩ về giá thuê xe và chất lượng xe? Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đi thuê xe du lịch. Thấu hiểu những băn khoăn của khách hàng, công ty cho thuê xe Ezbook cung cấp đa dạng các loại xe du lịch, giúp khách hàng vui chơi thả ga không lo về giá.

Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ đi Mũi Né - Phan Thiết?

Mũi Né – Phan Thiết là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng. Rất nhiều du khách đến đây hàng năm để nghỉ dưỡng, tắm biển và tận hưởng dịch vụ nơi đây. Việc thuê xe du lịch đi Mũi Né là cần thiết. Tuy nhiên, địa chỉ nào cho thuê xe du lịch, giá rẻ để đi Mũi Né? Giá thuê xe đi Mũi Né là bao nhiêu? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thuê xe 29 chỗ đời mới mang lại chuyến đi an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Nhằm mang đến chuyến đi chất lượng an toàn cho khách hàng, Ezbook đầu tư đàn xe 29 chỗ đời mới, chất lượng và Vip nhất. Thuê xe tại Ezbook khách hàng an tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ tại Ezbook lâu dài bởi dịch vụ không chỉ tốt mà giá còn rẻ nhất thị trường.

Thuê xe 29 chỗ hợp đồng rõ ràng, minh bạch - an tâm chất lượng

Khi đã xác định được nhu cầu thuê xe 29 chỗ, nhiều người lại băn khoăn không biết nên thuê tại địa chỉ nào. Thuê xe 18 chỗ hợp đồng công ty nào rõ ràng, minh bạch và có lợi cho khách hàng. Băn khoăn này của khách hàng không phải là hiếm thấy. Rất nhiều khách hàng quan tâm vấn đề hợp đồng thuê xe, giá cả và chất lượng xe

Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tphcm: Xe đời mới - Giao tận nơi

Tìm kiếm một chiếc xe đời mới để thuê khi đi du lịch hay công tác, đi chơi không hề dễ. Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tphcm Ezbook cam kết xe đời mới, giao xe tận nơi cho khách, đảm bảo chuyến đi an toàn tuyệt đối. Vậy vì sao dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ lại được ưa chuộng đến vậy? Lý do gì bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Ezbook mà không phải địa chỉ khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Nên thuê xe 7 chỗ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Muốn biết nên thuê xe 7 chỗ ở đâu uy tín tại TPHCM nhất định phải dõi theo hết bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhất khi cần.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ mới nhất 2020 tại Ezbook

Cho thuê xe 16 chỗ là một trong những dịch vụ phát triển nhất tại công ty Ezbook. Với sự phát triển và nhu cầu thuê xe mạnh mẽ ở TPHCM, chúng tôi liên tục đầu tư dàn xe 16 chỗ đời mới, các mẫu vip, chất lượng để phục vụ khách hàng. Đặc biệt đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu đi lại của khách.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ tphcm: Kinh nghiệm thuê xe tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tphcm. Tuy nhiên, bạn vẫn mong muốn vừa thuê xe giá rẻ mà xe vẫn đảm bảo chất lượng. Một vài kinh nghiệm chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thuê xe uy tín mà giá cho thuê “siêu” rẻ so với thị trường.

Thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu chuẩn nhất?

Thay vì mua một chiếc xe 16 chỗ để di chuyển nhiều người đã chọn thuê xe. Nhưng lại không biết thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu là chuẩn nhất. Vậy hãy xem chi tiết trong bài viết dưới đây để có được đáp án cho riêng mình.

Thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao thu hút khách hàng

Thuê xe du lịch 16 chỗ luôn người tiêu dùng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vậy hãy tìm hiểu cách nhận biết dòng xe chất lượng cao để có trải nghiệm tốt nhất.

Cho thuê xe 16 chỗ: Nên thuê xe nào để đi du lịch đường xa?

Bạn muốn thuê xe 16 chỗ để đi du lịch đường xa. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên chọn thuê dòng xe nào để đi? Địa chỉ công ty nào cho thuê xe 16 chỗ đảm bảo xe chất lượng và an toàn suốt chuyến đi? Giá thuê xe 1 ngày bao nhiêu?

Thuê xe 7 chỗ theo tháng kinh doanh Grabcar mang lại lợi nhuận cao

Grabcar là một trong những loại hình kinh doanh đem lại lợi nhuận cao cho các bác tài. Tuy nhiên, không phải ai cũng dư dả tài chính để sắm cho mình một chiếc xe 7 chỗ. Giải pháp tối ưu là thuê xe 7 chỗ theo tháng để kinh doanh Grabcar. Nó không chỉ giúp bạn có chi phí trang trải cuộc sống mà còn giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế hiện tại một cách hiệu quả.

Thuê xe 7 chỗ Ezbook uy tín, giá tốt nhất thị trường

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch, về quê hay dã ngoại đang trở thành dịch vụ rất “hot” hiện nay. Thay vì sử dụng các dịch vụ công cộng, nhiều khách hàng thuê xe để chuyến đi trở nên chủ động và thoải mái hơn. Đặc biệt, thuê xe 7 chỗ Ezbook uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang đến chuyến đi hoàn hảo, trọn vẹn và an toàn hơn.

Cần thuê xe 7 chỗ nên cân nhắc những vấn đề gì?

Khi cần thuê xe 7 chỗ để đi lại bạn nên cân nhắc những vấn đề sau đây. Nắm bắt được kiến thức này, cả nhà sẽ có chuyến đi lý tưởng nhất.

Những kinh nghiệm để đời khi thuê xe 7 chỗ tự lái tránh tiền mất oan

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tự lái. Hãy đồng hành cùng dàn xe chất lượng được kết nối tại Ezbook để không còn đắn đo về chất lượng xe, giá cả.

Làm sao để chọn được nơi thuê xe 7 chỗ uy tín tại TPHCM?

Muốn thuê xe 7 chỗ uy tín nhất định phải dõi theo những chia sẻ hữu ích từ Ezbook để có chuyến đi lý tưởng khi cần.

Thuê xe 16 chỗ tại Ezbook: Giúp hành trình trở nên hoàn hảo

Thuê xe 16 chỗ được dùng cho nhiều loại hình chiến lược khác nhau như làm xe du lịch, thuê đám cưới, đón nhân viên, học sinh. Thuê dòng xe 16 chỗ sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bởi thế dịch vụ này luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Cẩm nang thuê xe 7 chỗ có tài xế bạn không thể bỏ qua

Việc tìm hiểu dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế luôn là vấn đề được người dùng quan tâm khi có nhu cầu đi lại. Hiện công nghệ thông tin ngày một phát triển nên việc tìm hiểu không quá khó. Tuy vậy làm sao để chọn được dịch vụ chuẩn nhất. Ezbook sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích ngay trong bài viết sau.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đem đến trải nghiệm mới lạ nhất

Thuê xe 7 chỗ được khách hàng chọn lựa cho nhiều mục đích khác nhau như công tác, du lịch hay chỉ là thể hiện đẳng cấp của mình. Có thể nhận thấy rằng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chính là trải nghiệm mới lạ nhất dành cho mọi khách hàng.

Những lưu ý khi thuê xe du lịch 7 chỗ khi đi chơi xa

Thuê xe du lịch 7 chỗ là dịch vụ khá phát triển hiện nay. Thay vì lựa chọn các phương tiện di chuyển khác như phương tiện di chuyển công cộng, xe máy để đi chơi xa, thuê xe sẽ giúp cho gia đình chủ động trong chuyến đi, có thể đi bất kỳ nơi đâu họ muốn. Vậy khi đi chơi xa nên thuê du lịch 7 chỗ thế nào để đảm bảo xe chất lượng, chuyến đi hoàn hảo. 

Kinh nghiệm khi thuê xe tháng bạn nên biết

Bạn muốn thuê xe tháng tự lái nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm? Đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ chi tiết mà bài viết đề cập dưới đây nhé. 

Bảng Giá Thuê Xe Tháng Mới Nhất 2020

Bạn muốn tìm hiểu bảng giá thuê xe tháng để cân nhắc tài chính khi sử dụng? Những thông tin chia sẻ dưới đây chính là căn cứ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Thuê Xe Tháng Tự Lái Nên Lưu Ý Những Vấn Đề Gì?

Cần chú ý những vấn đề gì khi thuê xe tháng tự lái là điều mà nhiều người thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp thông qua những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tháng Giá Cực Tốt Chỉ Sau 1 Cuộc Gọi

Bạn băn khoăn chưa biết dịch vụ nào cho thuê xe tháng giá tốt nhanh chóng? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay qua những chia sẻ dưới đây. 

Cho Thuê Xe Tháng Thủ Tục Nhanh Chóng Tại TPHCM

Ở đâu cho thuê xe tháng thủ tục nhanh chóng tại TPHCM là băn khoăn của nhiều người. Câu trả lời sẽ được giải đáp tất tần tật qua những chia sẻ dưới đây. 

Kinh Nghiệm Để Thuê Xe Sedona Giá Rẻ Xe Chất Lượng Như Mong Đợi

Dòng xe Sedona 7 chỗ là một trong những loại xe được khách hàng yêu thích sở hữu. Làm sao để thuê xe Sedona giá rẻ, dịch vụ tốt, đảm bảo hợp đồng cho khách hàng?

Cho Thuê Xe Kia Sedona Theo Tháng Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường?

Thuê xe ô tô theo tháng sẽ đỡ mất chi phí hơn nhiều so với thuê theo ngày nhiều lần. Cơ sở cho thuê xe Kia Sedona theo tháng nào uy tín, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh nhất?

Cho Thuê Xe Sedona Có Tài Xế Đâu Mới Là Sự Lựa Chọn Tốt?

Khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô để đi lại ngày càng phổ biến, dù quãng đường ngắn hay dài. Đơn vị nào cho thuê xe Sedona có tài xế uy tín, dịch vụ chất lượng, an toàn?

Thuê xe 7 chỗ theo tháng: Cách đặt xe chuẩn nhất tại Ezbook

Công ty TNHH Ezbook Việt Nam địa chỉ thuê xe 7 chỗ theo tháng chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng chọn dựa. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu với giá cả ưu đãi nhất. Dưới đây chúng tôi xin bật mí đến bạn cách đặt xe chuẩn nhất có thể tham khảo.

Cho thuê xe tháng giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM

Thuê xe tháng giá rẻ hiện là quyết định sáng suốt của nhiều khách hàng. Điều này giúp bạn di chuyển thuận tiện, chủ động về thời gian. Nhưng làm sao để chọn được địa chỉ cho thuê xe tháng giá rẻ hãy xem chi tiết trong bài viết sau.

Những lợi ích tuyệt vời khi thuê xe tháng TPHCM

Thuê xe tháng TPHCM là một chọn lựa của rất nhiều người nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển hằng ngày. Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, hình thức thuê xe này còn mang đến nhiều lợi ích khác cho người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết của Ezbook để có được những thông tin cần.

Dịch vụ cho thuê xe Sedona được nhiều khách hàng tin tưởng

Sedona hiện là dòng xe hạng sang với đỉnh cao thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Nhưng đâu có dịch vụ cho thuê xe Sedona được nhiều khách hàng tin tưởng, uy tín, chất lượng. Cùng tìm câu trả lời ngay với bài viết dưới đây.

Đơn vị cho thuê xe Kia Sedona TPHCM uy tín giá tốt

Chuyên cung cấp cho thuê xe Kia Sedona TPHCM uy tín giá tốt sau một cuộc gọi. Dịch vụ kết nối xe cho thuê nhanh chóng cho khách hàng trong mọi hành trình du lịch, công tác, làm việc,...

Thuê xe kia sedona chất lượng uy tín

Dịch vụ thuê xe kia sedona hiện đang được nhiều khách hàng săn đón. Kia sedona dòng xe thuộc phân khúc hạng sang, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi và rộng rãi. Vậy khi thuê xe cần lưu ý những gì? Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng bạn không thể bỏ qua.

Di chuyển đến Chùa Linh Sơn – Núi Chứa Chan nên thuê loại xe nào tốt nhất?

Chùa Linh Sơn - Núi Chứa Chan đã và đang trở thành địa chỉ du lịch được nhiều người yêu thích. Thuê được dịch vụ xe đưa đón chất lượng sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn.

Cho thuê xe cưới Audi

Công ty Ezbook chuyên cho thuê Xe hoa xe cưới sang trọng Audi, BMW, Mercedes...liên hệ 0913999979 ngay để tư vấn dòng xe phù hợp sang trọng cho ngày trọng đại chỉnh chu giá cả hợp lý

Cho thuê xe hoa xe cưới Camry

Công ty Ezbook chuyên cho thuê xe hoa đời mới nhiều kiểu dáng đẹp Camry, Audi, BMW,... LH ngay 0913999979 để chọn cho mình dàn xe hoa cươi chuyên nghiệp

Món ngon Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt đi chơi ở đâu, ăn gì ngon nhất? Nếu bạn đặt chân đến xứ sở tình yêu này đừng bỏ qua top 9 món ngon Đà Lạt ăn là ghiền do Ezbook tổng hợp.

Khách sạn Côn Đảo

Côn Đảo luôn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách trong hè này. Tham khảo top 5 khách sạn Côn Đảo đẹp nhất dưới đây để có được 1 kỳ nghỉ hoàn hảo.

KDL BRC quận 9

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà còn làm nức lòng du khách bởi những món ăn ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc sản Quy Nhơn nhé.

Biệt thự Phú Quốc

Bạn đang lo lắng cho phương tiện di chuyển tới biệt thự Phú Quốc cho chuyến đi sắp tới. Đừng lo lắng, suy nghĩ vì đã có EZBOOK sẵn sang đưa bạn tham quan mọi nơi với chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất.

Du lịch an giang

Những chuyến du lịch sẽ giúp con người giảm thiểu stress mệt mỏi. Du lịch An Giang được rất nhiều người quan tâm bởi tại đây có nhiều thứ để tham quan, khám phá nhiều điều mới mẻ.

Cổng trời Đà Lạt

Giới trẻ đang truyền tai nhau vẻ đẹp bồng lai của Cổng trời Bali Đà Lạt. Liệu Cổng trời Đà Lạt có thực sự đẹp như lời đồn?

Vườn quốc gia Bạch Mã

Vườn quốc gia Bạch Mã có những nét đặc sắc gì? Hãy cùng đồng hành với Ezbook.vn và khám phá vùng đất thiên nhiên này nhé!

Vé Bà Nà Hill

Vé Bà Nà Hill bao nhiêu tiền, gồm những dịch vụ gì? Những thông tin về giá vé và các dịch vụ đi kèm sẽ giúp bạn có được hành trình khám phá bà nà hill tuyệt vời.

Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp - không gian cho một chuyến dã ngoại tuyệt vời, không thể bỏ lỡ. Bạn đã trải nghiệm chưa nào? Cùng chúng tôi khám phá Sơn Tinh Camp ngay đi nào!

Lagi Bình Thuận

Bạn đang muốn tìm địa điểm để xả stress, bạn đang muốn tìm một nơi để vui chơi thoải mái. Tại sao bạn không thử du lịch tại Lagi Bình Thuận ngày cuối tuần cùng gia đình.

Bản đồ miền tây

Bạn đang muốn đến miền tây tham quan, du lịch nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Hãy cùng Ezbook.vn khám phá khu du lịch nổi tiếng trên bản đồ miền tây ngay nhé!

Khu du lịch suối mơ

Gia đình bạn đang có dự định đi đến khu du lịch Suối Mơ và cuối tuần này. Bổ sung kinh nghiệm thuê xe ô tô đến Suối Mơ là điều rất cần thiết cho chuyến đi sắp tới.

Du lịch Bình Thuận

Du lịch Bình Thuận có gì nổi bật và đặc sắc? Để biết được câu trả lời, hãy cùng khám phá vùng đất này ở ngay bài viết dưới đây.

Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa lớn bậc nhất mảnh đất Tiền Giang, luôn nằm trong top danh sách 12 cảnh chùa du khách phải ghé đến để hành hương 1 lần trong đời.

Resort gần Hà Nội

Hà Nội là điểm tham quan cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn trong hè này. Tham khảo top 5 Resort gần Hà Nội sang chảnh dưới đây để có được kỳ nghỉ thú vị nhất!

Làng hoa vạn thành

Nếu có dịp đặt chân đến Đà Lạt, hãy thử một lần ghé thăm làng hoa Vạn Thành. Chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi nét đẹp nơi đây vừa rực rỡ vừa yên bình thư thái.

Suối nước nóng Bình Châu

Bạn có đang kế hoạch khám phá suối nước nóng Bình Châu. Bạn lo lắng về phương tiện di chuyển. Đừng ngần ngại về chuyến đi, bởi đã có EZBOOK đồng hành cùng bạn.

Thác Giang Điền

Mùa hè đã cận kề, những chuyến đi xa sẽ là điều nhiều người nghĩ tới. Thác Giang Điền - Đồng Nai là một địa điểm thư giãn cho những ngày hè nóng bức với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ.

Khu du lịch Lan Vương

Trong những năm gần đây, khu du lịch Lan Vương đang trở thành điểm đến hấp dẫn. Tìm hiểu về những kinh nghiệm ăn chơi thả ga tại Lan Vương để có cho mình chuyến đi hoàn hảo nhất.

Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực được biết đến là nơi linh thiêng và có bề dày lịch sử lâu đời tại tỉnh Kiên Giang. Đây được xem như một di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam.

Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort - khu nghỉ dưỡng với thiết kế mang hơi thở châu u thu nhỏ, vừa thơ mộng yên tĩnh, vừa độc đáo sang trọng, phải nó là vô cùng nịnh lòng du khách.

Vinpearl cửa hội

Vinpearl cửa hội là địa điểm vui chơi, giải trí rất được yêu thích ở dải đất miền Trung. Sau đây là những kinh nghiệm di chuyển để bạn có chuyến đi thật thú vị đến Vinpearl Nam Hội An.

Thời tiết Phú Quốc

Phú Quốc - nơi đáng đến một lần trong đời. Nhưng trên thực tế không phải lúc nào Phú Quốc cũng đẹp như vậy. Hãy cùng tìm ra thời điểm nào thời tiết Phú Quốc đẹp nhất cho chuyến du lịch.

Quảng trường lâm viên

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm du lịch vui chơi xả stress cùng lũ bạn. Quảng trường lâm viên Đà Lạt, một khu sống ảo lý tưởng sẽ khiến bạn hài lòng.

Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan là điểm đến du lịch hấp dẫn mà bạn cùng người thân dự định tới trong kỳ nghỉ sắp tới. Hãy tham khảo bài viết sau để bắt đầu khám phá điểm du lịch.

Thành cổ Quảng Trị

Một trong những địa điểm lịch sử thu hút khách tham quan trong nước và ngoài nước chính là thành cổ Quảng Trị. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điểm đến du lịch này ở bài viết dưới đây.

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì không những là một quần thể sinh thái tự nhiên. Mà còn là một trong những điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách check in mỗi năm.

Resort Mũi Né

Mũi Né là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Cùng điểm danh top 5 resort Mũi Né sang chảnh, đẳng cấp bạn không thể bỏ qua trong hè này.

Lăng Khải Định

Nằm trong quần thể di tích Cố đô Huế, Lăng Khải Định là địa danh không ít người muốn đặt chân tới. Hãy cùng Ezbook tìm hiểu đôi chút về di tích lịch sử này.

Món ngon sài gòn

Bạn đang có nhu cầu thuê xe để khám phá cũng như thưởng thức những món ngon Sài Gòn. EZBOOK tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn khám phá mọi ngóc ngách Sài Gòn

Đồi chè Cầu Đất

Khi đi đến Đà Lạt bạn sẽ khó lòng bỏ qua Đồi chè Cầu Đất rất nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ tận hưởng một bầu trời trong xanh và không khí trong lành khó được trải nghiệm tại thành thị phồn hoa.

Khu du lịch Văn Thánh

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sinh thái cuối tuần cho mình? Khu du lịch Văn Thánh sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Kinh thành huế

Kinh thành Huế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, Kinh thành Huế còn giữ được rất nhiều vẻ đẹp của lịch sử với công trình kiến trúc đồ sộ.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng - một điểm đến tuyệt vời của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, đã thu hút hàng ngàn du khách đến thăm và quay lại thường xuyên.

Làng nổi tân lập

Làng nổi Tân Lập rất gần Sài Gòn, lại có không khí tươi mát và trong lành. Vậy tại sao không thử cùng bạn bè làm một chuyến du lịch làng nổi bằng xe du lịch thuê?

Bản đồ thành phố hồ chí minh

Bạn đang muốn đi du lịch mà không hiểu rõ về bản đồ thành phố Hồ Chí Minh. Bạn chưa biết nên làm thế nào? Đừng lo Ezbook sẽ giúp bạn đi tận nơi mà bạn muốn.

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang đang là cái tên rất “hot” trong các nhóm phượt trên mạng xã hội Facebook. Cùng Ezbook.vn đi tìm hiểu về địa điểm này trong bài viết dưới đây.

Thuê Xe Ô Tô 29 Chỗ

Ezbook- sàn giao dịch điện tử cho thuê xe đầy tiện ích và an toàn, nơi cho bạn sự hài lòng và an tâm. Vậy có nên sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ tại Ezbook không và cách đặt xe thế nào?

Thuê Xe Hoa Tại Hà Nội

Hiện nay dịch vụ thuê xe hoa đang ngày càng phổ biến và được nhiều nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ thuê xe hoa tại Hà Nội thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thuê Xe Limousine 19 Chỗ

Hiện nay nhu cầu thuê xe limousine đang ngày một tăng mạnh. Và hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê xe limousine 19 chỗ. Vậy địa chỉ nào cho thuê xe uy tín.

Thuê Xe 4 Chỗ Có Người Lái

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có người lái là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay, mang đến sự thoải mái và an toàn trên những chặng đường dài cho người dùng.

Thuê Xe 16 Chỗ Có Người Lái

Nếu bạn đang muốn tìm xe đi du lịch, xe đưa rước nhân viên cấp cao, xe tiệc cưới… Thì hãy đến với Ezbook.vn – dịch vụ thuê xe 16 chỗ có người lái giá rẻ.

Thuê Xe DCAR Limousine TPHCM

Nếu bạn đang cần thuê xe đi du lịch trong thành phố mang tên bác, nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp. Hãy đến với Ezbook.vn, đơn vị cho thuê xe dcar limousine TPHCM uy tín

Thuê Xe Cưới Volkswagen

Bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới Volkswagen cho lễ thành hôn sắp tới của mình. Hãy tham khảo bài viết về những điều cần biết khi thuê xe cưới mà Ezbook đã tổng hợp.

Thuê Xe Limousine Đi Vũng Tàu

Thuê xe limousine đi vũng tàu là dịch vụ được đông đảo người dùng lựa chọn bởi không gian xe sang trọng, giá thành hợp lý cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thuê Xe Cưới Bentley

Vấn đề di chuyển trong ngày cưới rất quan trọng đối với hai họ. Thuê xe cưới Bentley đang được rất nhiều người yêu thích. Vậy tìm đâu dịch vụ cho thuê xe Bentley trong ngày cưới?

Thuê Xe Cưới Porche

Công ty TNHH EZBOOK Việt Nam là sàn giao dịch online chuyên cho thuê xe cưới Porsche cao cấp trên phạm vi cả nước. Cung cấp đầy đủ các phiên bản xe porsche cao cấp, hiện đại phục vụ ngày hạnh phúc cho khách hàng.

Thuê Xe 4 Chỗ Tại Gò Vấp

Hiện nay dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại Gò Vấp đang trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Việc thuê xe 4 chỗ có nhiều ưu điểm và mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Thuê Xe 16 Chỗ Đi Mũi Né

EZBOOK VIỆT NAM chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né thông qua booking online, với cam kết dòng xe đời mới, chất lượng, an toàn, uy tín, đảm bảo cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

Thuê Xe Ford Transit Limousine

Bạn muốn thuê xe ford transit limousine nhưng không biết nên chọn thuê tại đâu? EZBOOK VIỆT NAM chuyên cho thuê xe hạng sang mới mức giá cực kỳ ưu đãi

Thuê Xe 4 Chỗ Tự Lái Thủ Đức

Bạn có kế hoạch đi chơi xa với gia đình và đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe 4 chỗ tự lái Thủ Đức. Tuy nhiên bạn không biết book xe ở đâu chất lượng tốt và giá cả vừa phải. Thêm vào đó, việc thuê xe tự túc cần phải lưu ý những gì và nó có đem lại trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của mình không luôn khiến bạn băn khoăn? Vậy để biết được câu trả lời, hãy đọc ngay những chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Thuê xe du lịch 16 chỗ thành phố Hồ Chí Minh ở đâu là tốt nhất?

Với thời đại công nghệ ngày nay bạn quá dễ dàng lên mạng search tìm kiếm rất nhiều Công ty cho thuê xe du lịch, cho thuê xe 16 chỗ hiện ra đầy rẫy. Nhưng thật sự, để lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp với tài xế phục vụ chuyến đi thoải mái, rành đường, lái xe cẩn thận mới đúng là việc bạn cần nên cân nhắc. Vì bạn đã sẳn sàng thuê xe chi trả một khoản tiền không nhỏ để có chuyến đi thoải mái nhất, bạn mong muốn điều gì nhất chúng tôi hiểu rõ vì Chúng tôi dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ezbook là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp có thương hiệu uy tín nhiều năm phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thuê xe tháng ở đâu có dịch vụ tốt nhất ?

Số lượng người thuê theo tháng thường hay ít bị dao động lên xuống thất thường theo mùa hay theo nơi ở như là dịch vụ thuê xe du lịch, bởi vì những người thuê xe tháng thường là những người có lịch công tác bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thế nên nếu bạn muốn thuê xe tháng mà không biết thuê ở đâu thì chúng tôi có gợi ý hay cho bạn, đó là cửa hàng chuyên cho thuê xe du lịch các loại Ezbook. Chúng tôi tin rằng hãng xe sẽ làm hài lòng bạn.

Thuê xe cưới ở đâu để được thoải mái nhất ?

Bản thân cô dâu đã có nhiều việc phải lo, chú rể dù ít hơn nhưng cũng không phải là không có. Thuê xe cưới hay là mượn xe cưới, tất cả đều đáng để cân đo đong đếm. Chúng tôi, dịch vụ chuyên cho thuê xe cưới Ezbook.vn muốn nói với các bạn rằng hãy lựa chọn phương pháp thuê xe cưới, điều này sẽ làm cho các bạn đỡ mệt mỏi hơn phần nào đó ạ. Ngày cưới chỉ nên là ngày vui thôi, các bạn cứ việc vui đi, việc khác cứ để chúng tôi lo.

Đặt xe đưa đón sân bay đến Bình Dương chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Khi hành khách muốn đi bằng đường hàng không đến Bình Dương sẽ hạ cánh ở Tân Sơn Nhất và từ đó để lộ trình thuận lợi, thoải mái nhất, hành khách có thể chọn xe đưa đón sân bay tân sơn nhất Bình Dương.

Đến Biên Hòa bằng xe đưa đón sân bay quá tiện lợi!

Đối với nhiều hành khách còn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng xe đưa đón sân bay nào uy tín và an toàn để sử dụng. Dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Ezbook.vn đủ các tiêu chí đảm bảo cho hành khách như: Luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Cam kết dịch vụ xe đưa đón giá hợp lý đồng thời đảm bảo an toàn chất lượng. Dịch vụ xe đưa đón chuyên nghiệp và uy tín nhất so với các hãng xe khác. Xe đa dạng chủng loại, hiện đại và vô cùng tiện nghi, với nhiều khoang tiện ích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có nhiều kinh nghiệm. Ưu tiên đem đến cho khách hàng thân thiết, thường xuyên di chuyển.

​Dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng phát triển

Có thể nói các hãng xe đưa đón sân bay luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, có đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trên hành trình di chuyển.

Kinh nghiệm cần biết khi thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất

​Tìm sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất đi tới các địa điểm khác nhưng chưa có kinh nghiệm  sẽ khiến bạn dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có.

Thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu ở đâu tốt?

​Khi cần di chuyển từ Tân Sơn Nhất đến các địa điểm du lịch ví dụ nhiều nhất đến Vũng Tàu, nhiều người thường chọn cách thuê xe đưa đón sân bay đúng tuyến đó.

Bí quyết thuê xe cưới giá rẻ tiết kiệm chi phí

Dịch vụ du lịch Ezbook.vn cho thuê xe cưới giá rẻ sẽ lần lượt chỉ ra. Các bí kíp thuê xe hoa trọn gói giá rẻ nhất, dành cho các bạn khu vực phía Nam như cần: Thuê xe hoa đám cưới HCM

Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất TpHCM mà vẫn tươm tất

Đa phần, các đơn vị cung cấp cho thuê xe cưới tại TPHCM đều thấu hiểu tâm lý khách hàng, muốn thuê xe cưới giá rẻ, ổn định, chất lượng tốt, kiểu dáng mẫu mã đẹp, lái xe có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Có hành trình an toàn, nhưng đồng thời giá thành phù hợp, vừa phải trong khả năng. Vì thế các dịch vụ ezbook.vn đưa ra các dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, cam kết chất lượng, mang lại cho quý khách cảm giác hài lòng khi sử dụng.

Kinh nghiệm khi tìm đến các dịch vụ cho thuê xe hoa mui trần

Thuê xe cưới mui trần từ dịch vụ Ezbook.vn các bạn được lựa chọn từ Camry, Teana, Accord đến Lexus, Audi, Bently, hay Rolls-Royce…

Cứ vui đi hãy để dịch vụ cho thuê xe cưới Tp.HCM lo lắng

Vậy nên các bạn cần thuê xe cưới uy tín sài gòn, cần sự trang hoàng lộng lẫy mà vẫn tinh tế. Cần dịch vụ cho thuê xe cưới TpHCM Ezbook.vn, đưa rước dễ dàng, thuận tiện, đúng giờ. Chưa kể bạn còn cần xế hộp phải kiểu cách, thời thượng để làm vui lòng họ nhà gái, thể hiện “đẳng cấp” nhà trai, để  láng giềng trầm trồ, đôi trẻ lâng lâng nhưng vẫn tiết kiệm về chi phí, không bị “viêm màng túi” vì vụ xe cộ.

Tìm đến dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp cần chú ý những gì?

​Dịch vụ du lịch chuyên cho thuê xe cưới chuyên nghiệp, uy tín Ezbook.vn sẽ tư vấn cho bạn nếu muốn chọn những xe cưới giá rẻ cao cấp. Ví dụ như dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes,  Audi, BMW, cho thuê xe cưới Camry, cho thuê xe cưới Mazda 6

Vì sao khách hàng thích thuê xe tại Ezbook.vn

i Zì ezbook.vn - “Đặt xe dễ dàng – Dễ dàng đặt xe” đó chính là ý tưởng nguyên sơ và ban đầu của website ezbook.vn chúng tôi. Nhưng dịch vụ của ezbook.vn không chỉ dừng lại ở “i Zì” mà còn “Sang trọng” và “Giá rẻ” nhờ ....

Nữ giám đốc trẻ và ý tưởng xe sang giá rẻ...1 chiều

"Tôi đam mê công việc này không phải chỉ vì kinh doanh kiếm tiền mà tôi đam mê việc giúp các gia đình trẻ tiết kiệm tiền cho việc di chuyển", Lê Thị Thu Trang nói về ý tưởng khởi nghiệp của mình, nổi bật với dịch vụ xe 1 chiều đi tỉnh giá rẻ hơn từ 40-70% so với giá dịch vụ thông thường.

Cách đặt xe đi tỉnh nhanh, giá rẻ, chất lượng tốt

Hoạt động từ năm 2016, sàn đặt xe Ezbook.vn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và được đánh giá là dịch vụ đặt xe khác biệt và linh hoạt đáp ứng nhu cầu đi lại đang ngày một tăng cao tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặt xe đường dài sang trọng với giá rẻ

Với thông điệp "Đã đi là phải happy", công ty TNHH Ezbook Việt Nam ra mắt website Ezbook.vn giúp đặt xe đường dài xe một chiều sang trọng giá rẻ.

Báo chí đánh giá cao hiệu quả ứng dụng đặt xe Ezbook

Nền tảng đặt xe giờ chót cho xe đoàn, xe đường dài

Tiết kiệm, tiện ích với dịch vụ đặt thuê xe một chiều

Người dân ở các thành phố đang có xu hướng chuyển dần sang sử dụng xe chung, xe dịch vụ, xe một chiều để giảm áp lực kẹt xe và tiết kiệm chi phí.

Bí quyết săn xe Siêu Rẻ một chiều

Xe Siêu rẻ là gì? Ezbook sẽ giúp bạn di chuyển một cách tiện lợi với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, tìm kiếm chuyến xe tiết kiệm hơn 50% chi phí cùng nhiều lợi ích khác...

Bảng Giá Thuê Xe Tháng Tại TpHCM

Bảng giá thuê xe tháng tại TPHCM hiện nay bao nhiêu là hợp lý? Nó là câu hỏi luôn được đặt ra của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng. Vậy trước khi thuê xe tháng, chúng ta cùng tham khảo qua bảng giá thuê xe tháng tại TpHCM của Ezbook.vn so với đơn vị khác. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe tháng phù hợp nhé .

Cho thuê xe 29-45 chỗ giá rẻ tại TPHCM

99% khách hàng đều muốn tìm một đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ và uy tín. Vì vậy mà vấn đề cần tìm được một đơn vị uy tín luôn được đặt ra hiện nay. Hiểu được nhu cầu đó, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại EZBOOK nhé.

Cho Thuê Xe Cưới Xe Hoa Xe Cao Cấp

Cho thuê xe cưới xe hoa, bạn có biết 90% đám cưới dù đơn giản hay long trọng thì cũng không thể thiếu được sự hiện diện của chiếc xe hoa. Cũng chính vì vậy mà dịch vụ cho thuê xe cưới xe hoa ngày càng trở nên

Cho Thuê Xe 4 Chỗ

Cho thuê xe 4 chỗ tại đơn vị nào? là một trong những vấn đề khiến khách hàng quan tâm khi muốn sử dụng dịch vụ. Họ mong muốn được lựa chọn một đơn vị uy tín, giá rẻ trên thị trường. Vậy nên thuê xe 4 chỗ tại đơn vị nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thuê xe 7 chỗ uy tín chất lượng tại TpHCM

Hiện nay nhu cầu cần thuê xe 7 chỗ đi du lịch gia tăng một cách nhanh chóng. Nhưng khách hàng lại cần tìm một đơn vị uy tín để an tâm cho chuyến du lịch của mình. Mời quý khách liên hệ 0913999979

Cho Thuê Xe Cưới

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của Ezbook đa dạng, với xe hoa cao cấp đủ chủng loại, và đội xe cưới cao cấp. Đã sẵn sàng cho mùa cưới 2018. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, để có được ngày vui trọn vẹn nhất trong đời.

Cho Thuê Xe Tháng Giá Rẻ Tại TpHCM

Ezbook.Với dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phương tiện đi lại cho mình.Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe thường xuyên mỗi ngày thì dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ của Ezbook.vn là giải pháp tối ưu như cho chi phí của bạn.

Cho Thuê Xe Limousine Giá Rẻ Tại TpHCM

Ezbook.vn chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine tại TpHCM với các dòng xe Limousine từ 9 đến 45 chổ.Ezbook là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc cu cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine tại TpHCM sớm nhất. Với chất lượng dịch vụ tận tình,chu đáo,phục vụ hết mình cho những 

Cho Thuê Xe Kia Sedona Tại TpHCM

Với nhu cầu thuê xe hiện nay, thì việc chọn thuê những mẫu xe sang là điều hiển nhiên. Trong đó khách hàng thường hay tìm đến dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona. Dòng xe 7 chỗ cao cấp, đầy đủ tiện nghi, chỗ ngồi thoải mái

Cho Thuê Xe Cưới Xe Hoa Xe Du Lịch Giá Rẻ TpHCM

Trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay thì dịch vụ cho thuê xe cưới xe hoa xe du lịch giá rẻ TpHCM.Nhưng với điều kiện kinh tế dân số bình quân tại Tp.HCM thì không phải ai cũng có điều kiện sắm xe riêng cho mình,với các chi phí phát sinh khi sở hữu xe du lịch là 1 khoản chi tiêu cần suy ngẫm

Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Giá Rẻ TpHCM

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ ở đâu tốt nhất ? Hiện nay câu hỏi này đang được rất nhiều người quan tâm. Có thể nói vào những ngày cuối cuối tuần thì dịch vụ cho thuê xe 16 chổ luôn hút khách. Vì xe 16 chỗ được trọng dụng cho việc đưa rước tiệc tùng.

Ezbook gợi ý tiêu chí chọn xe hoa cho ngày trọng đại hoàn hảo  

Nếu xe đi cùng đoàn đón dâu đều là những chiếc xe hạng trung, gồm nhiều chủng loại, với màu sắc khác nhau. Thì bạn nên chọn thuê xe hoa cao cấp tại sài Gòn sao cho nổi bật, nhưng không cần là xe quá đắt tiền. Ngược lại, nếu đoàn xe đón dâu có nhiều dòng xe cao cấp, thì bạn phải chọn chiếc xe hoa sao cho xứng tầm với đoàn xe cưới.

Ra giêng rồi đó, anh em nào chuẩn bị cưới thì gọi Ezbook liền tay, đặt ngay xe hoa chất lượng nào!!

Tuy nhiên, khi dịch vụ cho thuê xe hoa TPHCM phát triển rầm rộ thời gian trở lại đây, hẳn bạn sẽ rất khó khăn, để có thể tìm kiếm một địa chỉ uy tín, để thuê xe hoa sài gòn giá rẻ, đảm bảo cho ngày vui được trọng vẹn.

Không nên chi vài trăm triệu mua ô tô khi bạn có thể đặt xe tự lái Ezbook

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp vận tải, việc một cá nhân sở hữu một chiếc ô tô là điều không quá khó. Tuy nhiên, việc chi vài trăm triệu để mua một chiếc ô tô và “nuôi xe” trong thời điểm thuê xe tự lái lên ngôi như hiện tại, liệu có phải là việc cần thiết?

Đặt xe sớm trên Ezbook để chủ động chuyến đi chơi lễ 30/4

Việc thuê xe du lịch trong những dịp lễ lớn sẽ rất khó khăn vì khan hiếm xe và giá thành cao so với ngày thường. Do đó, bạn nên đặt xe sớm trên Ezbook để chủ động hơn cho chuyến đi chơi lễ 30/4 của mình.

Những điều cần biết khi thuê xe du lịch mùa lễ hội

Dịch vụ đặt xe một chiều giá rẻ Ezbook.vn mách bạn các mẹo nên biết khi thuê xe du lịch để tránh “vạ” về sau nhé!

15 địa điểm ăn uống

Cuối tuần rồi, đặt xe một chiều hay thuê xe tự lái Ezbook.vn ra Vũng Tàu ăn hải sản rồi về nào anh em ơi!!

7 ngôi chùa gần Sài Gòn nổi tiếng linh thiêng, cầu được ước thấy

Không cần đi đâu xa, ngay gần Sài Gòn cũng có những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng, cầu được ước thấy!

Top các quán cà phê dành cho mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa thư giãn

Các mẹ hay lo lắng không có thời gian dành cho con nếu đi cà phê hoặc nếu đi cà phê thì ai trông con ở nhà? Đừng lo, với các gợi ý dưới đây, các mẹ hoàn toàn có thể kết hợp thành... "2 trong 1"!

4 bước đặt xe một chiều vừa sang vừa rẻ cùng Ezbook.vn

Chỉ với 4 bước đơn giản, việc đựt xe một chiều chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Báo chí đánh giá cao hiệu quả của ứng dụng đặt xe Ezbook.vn

Sau thời gian ra mắt và hoạt động hiệu quả, sàn giao dịch xe trực tuyến Ezbook.vn với các tiện ích về đặt xe một chiều giá rẻ nhận được sự đánh giá cao từ báo chí. Đây là tín hiệu đáng mừng để khách hàng có thêm niềm tin và thoải mái sử dụng dịch vụ mà không phải lo ngại về chất lượng và giá cả.

Nữ giám đốc trẻ và ý tưởng xe sang giá rẻ...1 chiều

"Tôi đam mê công việc này không phải chỉ vì kinh doanh kiếm tiền mà tôi đam mê việc giúp các gia đình trẻ tiết kiệm tiền cho việc di chuyển", Lê Thị Thu Trang nói về ý tưởng khởi nghiệp của mình, nổi bật với dịch vụ xe 1 chiều đi tỉnh giá rẻ hơn từ 40-70% so với giá dịch vụ thông thường.

Giải pháp thuê xe du lịch nhanh, rẻ, dịch vụ tốt

Với thông điệp” đã đi là phải happy”, sàn đặt xe Ezbook.vn là giải pháp giúp khách hàng thuê xe du lịch sang trọng nhanh chóng, đặc biệt thuê xe 1 chiều giá thấp hơn 30-70% so với thị trường.

Đặt xe online, xe một chiều giá rẻ hơn 40-70%

Việc di chuyển tại các thành phố lớn giờ đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều nhờ vào các ứng dụng đặt xe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gặp khó khăn khi thuê xe đoàn đi tỉnh.

Giải pháp thuê xe online sang trọng, dịch vụ tốt, giá bình dân

Hoạt động từ năm 2016, nhận được nhiều đánh giá tích cực và có nguồn đối tác, khách hàng ổn định, website đặt xe du lịch Ezbook.vn đã chính thức được ra mắt vào ngày 17-12 vừa qua tại TP HCM.

Cách đặt xe đi tỉnh nhanh, giá rẻ, chất lượng tốt

Hoạt động từ năm 2016, sàn đặt xe Ezbook.vn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và được đánh giá là dịch vụ đặt xe khác biệt và linh hoạt đáp ứng nhu cầu đi lại đang ngày một tăng cao tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cho Thuê Xe Du Lịch Xe Cưới Xe Hoa Giá Rẻ Sài Gòn

Với thông điệp "Đã đi là phải happy", công ty TNHH Ezbook Việt Nam ra mắt website Ezbook.vn giúp đặt xe đường dài xe một chiều sang trọng giá rẻ.

Startup Việt với hướng đi hoàn toàn mới

Sàn đặt xe Ezbook.vn tập trung vào thị trường ngách: xe đường dài đi tỉnh và xe cho đoàn, nhóm nhiều người.

Nền tảng đặt xe giờ chót cho xe đoàn, xe đường dài

Sàn đặt xe Ezbook.vn tối ưu thời gian xe trống, các chuyến về một chiều, giúp khách hàng đặt được xe với giá thấp nhất thị trường, ngay cả khi đặt xe vào giờ chót

Dự đoán xu hướng di chuyển được ưa chuộng nhất 2018: Thuê xe giá rẻ lên ngôi

Trong mỗi chuyến đi, ngoài việc săn được vé điều mà nhiều người quan tâm chính là phương tiện di chuyển trước, trong và sau chuyến đi.

Gọi taxi dù đắt đỏ “cho sang” là chuyện xưa rồi, nay là phải đi “xe thật sang” nhưng giá “thật rẻ”

Ezbook.vn là sàn giao dịch xe online chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái, xe một chiều, xe hoa, xe đưa đón sân bay, xe đưa đón gia đình và doanh nghiệp.

Đặt xe một chiều để tiết kiệm chi phí chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Nếu bạn thường xuyên đi công tác trên tuyến đường liên tỉnh hoặc cần di chuyển nhưng ngại đi xe khách, còn taxi thì mức phí cao… thì nên chọn dịch vụ đi xe một chiều của Ezbook.

Những lưu ý cần nằm lòng khi hành hương chùa Bà Chúa Xứ dịp rằm Tháng Giêng

Nổi tiếng là ngôi chùa linh thiêng nhất nhì khu vực Tây Nam bộ, miếu bà Chúa Xứ mỗi năm đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách thập phương đến viếng.

Trọn Tết sum vầy với dịch vụ cho thuê xe du lịch Ezbook.vn

Đừng chần chừ nữa, Tết đã đến rất gần rồi, hãy để Ezbook.vn giúp bạn có một mùa Tết trọn vẹn.

5 điểm du lịch thú vị gần Sài Gòn dịp Tết nguyên đán 2019 mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài thời gian sum họp cùng gia đình, có phải bạn cũng muốn đi đâu đó để đổi gió, mọi thành viên trong nhà có dịp gần gũi nhau nhiều hơn. Dưới đây sẽ là gợi ý về 5 địa điểm thú vị gần Sài Gòn mà bạn có thể cân nhắc cho chuyến đi của mình.

Tết này chẳng giống Tết xưa, có xe Ezbook đón đưa, sợ gì!

Cuộc sống ngày càng hiện đại, cách đón Tết của các gia đình cũng ít nhiều có sự thay đổi. Sự thay đổi này khiến Tết ý nghĩa hơn hay “nhạt” hơn?

Thấp thỏm 10 nỗi lo của người Sài Gòn khi về quê ăn Tết

Không riêng gì hết vé, nỗi lo về quê ăn Tết của người Sài Gòn còn nhiều hơn thế nữa.

“Năm hết Tết đến, gia đình trên hết” – Làm thế nào để về nhà ngay mà không phải chờ vé?

Đừng chờ nước tới chân mới nhảy, đặt xe càng sớm càng tốt để có giá hợp lý, yên tâm chờ ngày xe rước, tập trung lo công chuyện cuối năm và mua sắm Tết!

Thuê xe tự lái nhanh gọn trong vòng vài nốt nhạc với ứng dụng đặt xe thông minh Ezbook

Trước đây, nếu muốn đi du lịch bằng ô tô, bạn phải có xe hoặc đi taxi, nhưng bây giờ thì khác khi bạn đã có dịch vụ thuê xe tự lái.

Dịch vụ thuê xe một chiều Ezbook và 5 tiện ích không thể bỏ lỡ

Nếu bạn chỉ muốn đi một chiều từ A đến B mà chưa biết ngày về, đừng vội gọi taxi hay thuê xe. Hãy truy cập ngay vào Ezbook.vn tìm kiếm hàng ngàn chuyến xe một chiều với mức chi phí tiết kiệm đến 50%.

Tiện lợi với dịch vụ thuê “xe sang giá rẻ”

Nếu ngại Tết này không có ô tô về quê, truy cập ngay Ezbook.vn nhé!

Cho thuê xe cao cấp tại Ezbook.vn

Chưa bao giờ nhu cầu thuê xe du lịch của người dùng được tiện lợi và sang trọng như khi xuất hiện dịch vụ thuê xe Ezbook.

Giải pháp cho nạn kẹt xe ở các thành phố lớn dịp lễ tết

Bạn có biết một trong bốn nguyên nhân chính dẫn đến vấn nạn kẹt xe không lối thoát ở TP.HCM hiện nay là do số lượng phương tiện tăng ngày một nhanh?

Di du lịch gia đình dịp Tết: Nên mua ô tô riêng hay thuê xe là được?

Có một thực tế mà ai cũng phải thừa nhận là đa phần chúng ta thích đi du lịch bằng ô tô hơn phương tiện công cộng.

Bắt nhanh xu hướng thị trường với dịch vụ thuê xe hơi tiện dụng nhất 2018

Tận hưởng chuyến đi gia đình thú vị cùng dịch vụ thuê xe Ezbook.vn “Sang thả ga – không lo về giá!”

Mức phạt vi phạm giao thông đường bộ đối vối ô tố mới nhất 2017

Mức phạt 2017 đối với tài xế ô tô đã tăng lên cao với những lỗi tưởng chừng như đơn giản. Nghị định số 171/2013 và Nghị định số 107/2014 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt đã được thay thể bởi Nghị định 46/2016

Dung tích bình xăng của các loại xe ô tô phổ biến nhất hiện nay

Danh sách dung tích bình xăng của các loại xe ô tô phổ biến nhất hiện nay tham khảo để biết ngay dung tích xe xăng của xe bạn là bao nhiêu nhé!

Bảo dưỡng xe ô tô của bạn: bộ phận nào và khi nào?

Để xe có thể hoạt động ổn định, giảm sự cố hỏng hóc máy cũng như đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển, việc kiểm tra và bảo dưỡng, thay thế định kì các bộ phận phụ tùng xe là hết sức cần thiết

Những điều cần biết về cách sử dụng côn xe ô tô

Chân côn là nhược điểm của xe số sàn so với xe số tự động, tuy nhiên trong một vài trường hợp, nếu các tài xế phát huy, chân côn cũng chính là ưu điểm của xe số sàn.

Kỹ thuật quan sát khi lái xe ô tô

Kỹ năng quan sát luôn đóng một vai trò khá quan trọng trong suốt quá trình điều khiển ô tô của tài xế.

Cách để pa lên dốc xe số sàn cực chuẩn của tài xế lâu năm

Với xe số tự động hay những xe có hỗ trợ thêm công nghệ khởi hành ngang dốc thì việc lên dốc dường như quá đơn giản

Cách bảo vệ xe ô tô vào mùa hè nắng nóng

Nắng chính là tác nhân có thể khiến xe xuống cấp nhanh nhất ngay cả khi chỉ để yên xe một chỗ, không vận hành

Cách đánh bóng kính lái xe ô tô khi bị xướt

Đối với những người thường xuyên đi trên đường đá gập ghềnh hoặc nhiều sỏi, việc kính chắn gió bị xước do ma sát dường như không có gì là lạ

Những điều cần biết khi mua bảo hiểm xe ô tô

Việc đăng ký bảo hiểm ô tô là trách nhiệm đối với tất cả các cá nhân hay tổ chức sở hữu xe nhằm giảm phần nào thiệt hại cho chủ xe trong những trường hợp tai nạn đáng tiếc hay trộm cắp.

Mẹo giúp kính lái ô tô hết mờ khi đi trời mưa

Khi di chuyển ngoài trời mưa, thường do độ ẩm tăng cao, nhiệt độ trong và ngoài xe chệch lệch nhiều gây mất cân bằng khiến kính xe bị mờ.

Cách chọn màu xe ô tô theo mệnh và tuổi giúp bạn luôn may mắn

Người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung thường quan niệm rằng màu sắc đồ vật nếu được lựa chọn hợp với mệnh và tuổi sẽ giúp chủ tránh trục trặc và gặp may mắn, an toàn hơn khi sử dụng.

Ý nghĩa các vạch kẻ đường tài xế ô tô cần thuộc nằm lòng

Việc tuân thủ tất cả các quy định của luật giao thông đường bộ một cách nghiêm túc khi tham gia giao thông không chỉ đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh mà còn tránh bị CSGT tuýt còi những lỗi không đáng có.

Cách chống rỉ gầm xe ô tô

Gầm xe ở vị trí thấp, thường xuyên bị đất đá, khói bụi, nước mưa trên đường tác động nên vừa là bộ phận khó bảo quản lại dễ gỉ sét nhất.

Cách đánh lái khi lùi xe

Tình huống loay hoay mãi vẫn không tìm được cách lùi xe với người mới học lái đường như không phải là hiếm, đặc biệt là ở những vị trí hẹp hoặc đoạn đường cong

Kỹ thuật lái xe ô tô số sàn cơ bản

Khác hẳn với xe số tự động, việc lái xe số sàn đòi hỏi người lái sự phối hợp nhịp nhàng của nhiều thao tác thuần thục cũng như kỹ năng hơn.

Cách chăm sóc xe ô tô

Cách chăm sóc xe ô tô để giúp xe bạn vận hành êm tránh các hỏng hóc không đáng có.

Kinh nghiệm lái xe ô tô trên đường cao tốc

Kinh nghiệm giúp bạn lái xe ô tô an toàn và thoải mái trên đường cao tốc được nhiều bác tài kinh nghiệm áp dụng và chia sẻ.

Các biển báo cấm bạn cần phải chú ý khi lái xe ô tô

​Biển báo cấm dùng để biểu thị các điều cấm mà người lưu thông trên đường buộc phải chấp hành nhằm đảm bảo cho việc lưu thông được thuận lợi và an toàn.

Kỹ thuật quay vô lăng chuẩn của bác Tài lâu năm

Để có thể lái xe thành thạo không đơn giản cứ học cách vào số, đạp ga, điều khiển xe qua 10 sa hình là hoàn tất. Việc lái xe an toàn còn dựa vào rất nhiều yếu tố phụ khác mà đôi khi bạn không nghĩ đến

Cách tránh bị luộc đồ/ phụ tùng xe ô tô

Không ít phụ tùng kèm theo một số loại ô tô có giá rất đắt, có thể lên đến tiền trăm, tiền triệu, vì vậy tình trạng mất cắp vặt phụ tùng ô tô càng ngày càng tràn lan và dường như không thể kiểm soát được.

Hướng dẫn cách đánh lái khi vào cua

Lái xe khi vào cua luôn đòi hỏi người lái tính thận trọng cùng kỹ thuật điều khiển chắc chắn bởi khúc cua có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào nếu sơ xảy.

Lốp xe đi được bao nhiêu km thì cần phải thay?

Nếu bạn muốn biết tuổi thọ của lốp xe ô tô thì bạn cần đọc bài viết này. Bạn sẽ biết được tuổi thọ cũng như cách chọn mua lốp xe ô tô

Hướng dẫn cách kiểm tra áp suất lốp xe ô tô

Kiểm tra áp suất lốp xe ô tô là cách giúp xe vận hành an toàn và lốp xe hoạt động được lâu bền.

Hướng dẫn tự thay nước làm mát cho ô tô

Nước làm mát khá quan trọng bởi một ô tô sẽ không thể hoạt động bền bỉ và ổn định nếu hệ thống nước làm mát có vấn đề. Thông thường nước làm mát cần thay 6 tháng 1 lần trong điều kiện thời tiết lạnh hoặc 1 năm 1 lần nếu thời tiết không quá lạnh.

Hướng dẫn cách thay cần gạt nước ô tô đơn giản

Cần gạt nước là bộ phận tuy nhỏ nhưng lại quan trọng trong việc đảm bảo tầm nhìn của tài xế, đặc biệt là khi lái xe trong thời tiết mưa.

Hướng dẫn cách vệ sinh lọc gió ô tô tại nhà

Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc gió để giúp xe vận hành tốt và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn cách thay dầu phanh thắng tại nhà

Hướng dẫn cách thay dầu phanh thắng xe cũng như bảo dưỡng thắng định kỳ tại nhà như dân chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cách thay bóng đèn pha

Đèn pha là bộ phận quan trọng thiết yếu của ô tô khi vận hành trong đêm tối. Nếu đèn pha bị hỏng, việc di chuyển sẽ vô cùng nguy hiểm.

Hướng dẫn cách tự thay cầu chì cho xe ô tô

Biết cách thay cầu chì ô tô bạn sẽ có thể tự giải quyết một số vấn đề mất điện còi xe, đèn xe như một người chuyên nghiệp

Cách lắp ghế trẻ em trên ô tô an toàn

Ghế ngồi ô tô ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bé vì vậy việc sử dụng ghế ngồi ô tô trẻ em mỗi khi đưa con bạn đi xa là vô cùng cần thiết.

Hướng dẫn rửa xe ô tô tại nhà không lo hỏng hóc

Học cách tự rửa xe ô tô tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí, thư giản và tăng thể lực những lúc nhàn rỗi chỉ vài mẹo sau đây.

Cách chọn mua lốp xe ô tô tốt

Hướng dẫn cách chọn mua loại lốp xe tốt để giúp bạn mua đúng hàng chất lượng và giúp xe vận hành trơn tru an toàn nhất.

Cách bảo quản xe ô tô ít sử dụng

Một chuyến công tác dài hay công việc bận đột xuất có thể khiến chiếc ô tô của của bạn yên vị một thời gian dài. Nếu không được bảo quản tốt sẽ dẫn đến hỏng hóc không đáng có

Những mẫu xe ô tô mới nhất năm 2017

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô thì hãy tham khảo những mẫu ô tô mới nhất hiện nay để có thêm cảm hứng và sự lựa chọn nhé. 

Những mẫu xe đắt nhất thế giới ai cũng mê

Đối với những ai yêu xe ô tô thì chắc sẽ không thể nào bỏ qua những mẫu xe sành điệu và có giá cả thuộc hàng đắt nhất thể giới dưới đây! 

Kinh nghiệm lái xe ban đêm ai cũng nên biết

Cách bật đèn, cách giữ sự tỉnh táo trong khi lái xe và nhiều kinh nghiệm lái xe ban đêm bạn cần phải tham khảo ngay!

Cách cầm vô lăng và điều chỉnh ghế lái như thế nào cho đúng

Cách cầm vô lăng và điều chỉnh ghế lái tuy là những vấn đề căn bản nhưng rất nhiều bác tài lại xem nhẹ, đôi khi chính những vấn đề này lại gây ra hậu quả đáng tiếc.

Kinh nghiệm lái xe đường dài cho người mới bắt đầu

Lái xe ô tô đường dài qua nhiều loại địa hình và thời tiết khác nhau buộc tài xế phải có cái nhìn quan sát thực sự thông minh và hiệu quả.

Cách chỉnh gương chiếu hậu xe ô tô để tránh điểm mù

Chỉnh gương chiếu hậu ô tô là một thao tác tuy đơn giản nhưng thực sự cần thiết và quan trọng để giúp bạn lái xe an toàn.

Những kỹ thuật cơ bản giúp bạn lái xe thoải mái và an toàn

Áp dụng những kỹ thuật lái xe này đúng cách, bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thoải mái, an toàn và tránh mệt mỏi hiệu quả

Thông tin tuyển dụng

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên thật sự giỏi, năng động, siêng năng. Làm Việc tại TP. HCM, nhân viên kinh doanh và phát triển thị trường : làm việc tại Vũng Tàu.

Cho Thuê Xe một chiều Tại TpHCM

Khi bạn có nhu cầu thuê một chiếc xe để đi du lịch hay công tác chỉ một chiều đi hoặc về thì chủ xe thường xe tính phí cho hành trình của bạn ít nhất là 50% chi phí hai chiều.

3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái

Trong những năm gần đây, dịch vụ cho thuê xe tự lái bắt đầu nở rộ. Tuy nhiên để hiểu rõ về lợi ích thật sự của mô hình này như thế nào từ đó đưa ra quyết định thuê xe hợp lý thì không phải khách hàng nào cũng biết được.

4 Bí kíp săn xe du lịch giá rẻ

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ với gia đình sắp tới thì thời điểm ngay bây giờ là lúc tốt nhất để "săn" xe du lịch. Một chiếc xe du lịch giá rẻ sẽ là khởi đầu thuận lợi cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Những điều lưu ý khi sử dụng xe tự lái dịp tết

Năm hết Tết đến cũng là lúc nhu cầu về du lịch và các phương tiện đi lại tăng cao. Khi đó, những dịch vụ đi lại thông thường sẽ có thể không đáp ứng được những trải nghiệm bạn mong đợi. Dịch vụ thuê xe tự lái sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề khó khăn đó.